Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Bảo Ngọc mê phượt

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có niềm đam mê với đi phượt. Cô từng tự chạy xe máy đi đến nhiều tỉnh thành trong cả nước.

a hau bao ngoc anh 1

Cuộc trò chuyện giữa Zing và top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 xoay quanh câu chuyện về sức nặng của vương miện, cuộc sống, chuyện học tập. Trong 3 người đẹp, Á hậu Bảo Ngọc là người dạn dĩ, tự tin và hoạt ngôn nhất. Cô biết cách làm chủ câu chuyện, cuốn hút người đối diện bằng phong thái đặc biệt. Bảo Ngọc thừa nhận bản thân già dặn hơn độ tuổi nhờ những trải nghiệm sống, cách giáo dục từ gia đình.

a hau bao ngoc anh 4

Những ngày đầu đi phượt, bố mẹ của Bảo Ngọc rất lo lắng cho con gái. Bản thân nữ sinh cũng hoang mang, không biết khó khăn nào sẽ chờ đợi cô phía trước. Tuy nhiên, hành trình đi phượt của cô may mắn không gặp trở ngại nào.

a hau bao ngoc anh 7

"Mỗi một chuyến đi mang tới cho tôi một trải nghiệm khác nhau. Tôi thực sự thay đổi rất nhiều sau mỗi hành trình. Tôi có nhiều người bạn tốt từ khắp mọi miền đất nước", cô nói.

a hau bao ngoc anh 8

Bảo Ngọc chia sẻ khi tên của cô được xướng lên trong đêm chung kết với ngôi vị á hậu, nhiều thành viên trong đoàn đi phượt tỏ ra bất ngờ. Người đẹp lý giải Bảo Ngọc ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và Bảo Ngọc trên những cung đường phượt là hai hình ảnh khác nhau. "Tuy nhiên, tính cách của tôi thì vẫn không thay đổi, dù ở vai trò, vị trí nào", cô gái bày tỏ.

a hau bao ngoc anh 9

Theo Bảo Ngọc, hành trình ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng là trải nghiệm mới mẻ trong thanh xuân của cô. Sau cuộc thi, cô có thêm nhiều người bạn thân thiết, trong đó có Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi.

Á hậu Bảo Ngọc: 'Người đẹp thi hoa hậu nhiều lần có gì sai?'

Chia sẻ về việc nhiều người đẹp xuất hiện nhẵn mặt tại các cuộc thi hoa hậu, Bảo Ngọc cho rằng các cô gái này nên được cổ vũ, ủng hộ vì luôn nỗ lực theo đuổi giấc mơ vương miện.

Á hậu 1 Bảo Ngọc giải thích hành động lấn lướt Hoa hậu Mai Phương

Trong một số hình ảnh sau đăng quang, Á hậu Bảo Ngọc bị nhận xét lấn lướt Hoa hậu Mai Phương, từ đó dẫn đến ý kiến trái chiều.

Ảnh đời thường của Á hậu 1 Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, cô gái với chiều cao 1,85 m, trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm