Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao Hollywood có họ hàng với các tổng thống Mỹ

Brad Pitt, Madonna, Tom Hanks… có chung một phần huyết thống với các ông chủ Nhà Trắng trong lịch sử nước Mỹ.


Trong thời gian lồng tiếng cho nhân vật tổng thống Abraham Lincoln trong bộ phim tài liệu Killing Lincoln, tài tử Tom Hanks tiết lộ ngoài đời ông thực sự có mối liên hệ họ hàng xa với vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ thông qua người mẹ của Abraham Lincoln là Nancy Hanks.

Ngoài Tom Hanks, một tài tử khác là George Clooney cũng có họ hàng xa với tổng thống Lincoln. Năm 2012, trang phả hệ Ancestry tiết lộ tài tử Ocean's Thirteen có mối liên hệ huyết thống với Lincoln thông qua bà ngoại của tổng thống là Lucy Hanks. 

Ông trùm tạp chí Playboy - Hugh Hefner và cựu tổng thống George W. Bush có cùng ông tổ năm xưa là Thomas Richards. Hugh là cháu chắt đời thứ 8 với Thomas, còn Bush là người cháu đời thứ 10, họ khá giống nhau ở tính cách đào hoa. Ngoài tổng thống George W. Bush,  Hugh Hefner còn có họ hàng xa với ngoại trưởng John Kerry.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn tài năng Ben Affleck có họ tới 16 tổng thống Mỹ trong đó có Barack Obama. Trong nghiên cứu của 2 nhà phả hệ học Chris Child và Rhonda McClure thì Ben là anh em họ 11 đời với Obama. 
Ngoài Ben Affleck, tổng thống da màu đầu tiên ở Mỹ Obama cũng còn là chỗ họ hàng khá xa với nam diễn viên Brad Pitt. Họ cùng chung nguồn gốc tổ tiên với người đàn ông tên là Edwin Hickman sinh năm 1690. 
Tài tử gạo cội Richard Gere là người cháu họ cách 6 đời của tổng thống James Garfield – ông chủ Nhà Trắng thứ 20 của nước Mỹ.
Nhà làm phim kỳ cựu Clint Eastwood là con cháu xa của vua Henry I ở vương quốc Anh từ đó gia đình ông cũng có mối liên quan huyết thống với người trị thứ 14 vì nước Mỹ Franklin Pierce. Ông là người cháu chắt họ 5 đời với Franklin. 
Diva nhạc pop Madonna được phát hiện là người cháu họ đời thứ 16 của tổng thống John Tyler. Ông là vị tổng thống thứ 10 của nước Mỹ.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm