Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ nghèo khổ của những sao Hollywood giàu kếch xù

Sự nghèo khó là động lực giúp họ vươn lên thay đổi cuộc đời.

Justin Bieber

Trước khi trở thành một hiện tượng trên YouTube, "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber từng có một cuộc sống nghèo khó. Cha ngồi tù vì tội hành hung, anh chàng được mẹ Pattie nuôi dưỡng. Hàng ngày, Justin Bieber phải ngủ trên một chiếc ghế gấp và sống trong không gian được chính anh chàng mô tả là... cực bẩn. Tuy nhiên, hiện tại, nam ca sĩ đã vươn lên với số tài sản khổng lồ, ước tính lên tới 130 triệu USD (khoảng 2.700 tỷ đồng).

Leonardo DiCaprio


Leonardo DiCaprio lớn lên trong nghèo đói ở quận Los Feliz của Hollywood. Cuộc sống thường nhật của nam diễn viên bị bao vây bởi tội phạm, người nghiện ma túy, gái mại dâm và bạo lực. Mẹ của Leo đã phải làm nhiều việc cùng lúc để nuôi các con. Cuộc đời của anh bước sang trang mới, đem đến sự sung túc cho gia đình khi anh giành được vai diễn đầu tiên trong chương trình truyền hình Parenthood vào năm 1990. Hiện tại, khối tài sản của nam diễn viên có giá trị hơn 200 triệu USD (khoảng 4.200 tỷ đồng).

Mariah Carey


Mariah Carey lớn lên ở một trong những vùng nghèo nhất của Long Island, New York, Mỹ. Ca sĩ được phát hiện một cách tình cờ tại một bữa tiệc Columbia Records và bây giờ là một trong những nữ nghệ sĩ thành công nhất với giá trị tài sản ước tính hơn 500 triệu USD (khoảng 10.600 tỷ đồng).

Demi Moore


Demi Moore lớn lên trong một chiếc xe ôtô di động được thuê ở Roswell, New Mexico với một người bảo trợ chuyên ngược đãi hành hạ cô. Cô bỏ học năm 16 tuổi và trở thành người mẫu nghiệp dư trước khi chuyển đến Hollywood để theo đuổi ước mơ diễn xuất. Demi Moore hiện là chủ nhân khối gia tài trị hơn 150 triệu USD (khoảng 3.100 tỷ đồng).

Halle Berry


Halle Berry đã nếm mùi cơ cực vào năm 1989 sau khi chuyển đến New York để theo đuổi tham vọng diễn xuất. Hết tiền, cô sống một thời gian ngắn ở khu cho người vô gia cư. Sự nghiệp của Halle Berry bắt đầu khởi sắc khi cô nhận được vai diễn trong serie Living Doll. Sau này, nữ diễn viên giành được giải Oscar và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất Hollywood với tài sản 60 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng).

Kelly Clarkson


Kelly Clarkson từng tiết lộ gia đình gặp khó khăn về tài chính khi cô còn nhỏ. Kelly Clarkson chuyển đến Los Angeles vào năm 2001 nhưng buộc phải sống trong chính chiếc xe ôtô của mình sau đám cháy căn hộ đang ở. Nữ ca sĩ đổi đời sau khi trở thành quán quân Ameriacn Idol vào năm 2002. Hiện ước tính tài sản của cô trị giá hơn 29 triệu USD (khoảng 617 tỷ đồng).

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/qua-khu-ngheo-kho-cua-nhung-sao-hollywood-giau-kech-xu.html

Theo Tử Lăng/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm