Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao Hollywood được chú ý bởi cân nặng tăng giảm chóng mặt

Dường như việc tăng gần chục cân là chuyện bình thường đối với họ.

Christina Aguilera Giọng ca vàng đã chứng minh được rằng, cân nặng hoàn toàn có khả năng biến nhan sắc của bạn từ lộng lẫy trở thành thảm hại chỉ trong tích tắc. Bước vào showbiz với thân hình nhỏ nhắn, vài năm sau, Xtina bỗng trở nên quyến rũ tuyệt đối nhờ vào ca phẫu thuật nâng ngực và nét đẹp mặn mà của một người phụ nữ. Thế nhưng kể từ sự thất bại đau đớn trong sự nghiệp với album Bionic, dường như cô bắt đầu chán nản và không còn thiết tha vào việc giữ vóc dáng nữa.
Tuy vậy, Xtina đã chứng minh được rằng cô hoàn toàn có khả năng kiểm soát được cân nặng của mình, khi mà hình ảnh Xtina thướt tha, thon gọn trên thảm đỏ AMA 2013 khác hoàn toàn so với 1 năm trước đó.
Britney Spears Britney và Xtina thật xứng đáng là “đôi bạn cùng tiến”, bởi sự nghiệp của hai người đều có nét tương đồng với nhau từ ngoại hình, phong cách âm nhạc, thậm chí là còn ở khoản cân nặng. Từng sở hữu vóc dáng chuẩn mực một thời, Britney lôi cuốn tất cả mọi người nhờ vòng eo thon gọn, đôi chân mảnh khảnh. Đến giai đoạn về sau, vì gặp nhiều biến cố trong cuộc sống nên cô đã trở nên buông thả và dễ dãi với bản thân mình hơn.
Và khi giông tố cuộc đời đi qua, cô lập tức trở lại phong độ và tỏa sáng như biểu tượng nhạc pop vĩ đại nhất. Không lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục như Xtina, thân hình Britney giờ đây trông rất khỏe khoắn và đầy sức sống.
Mariah Carey Nếu bạn lên Google và tìm từ khóa về Mariah Carey lúc còn trẻ, thì chắc hẳn sẽ có khá nhiều người cảm thấy bất ngờ pha chút tiếc nuối với đôi chân từng được bình chọn là đẹp nhất Hollywood của diva lừng danh.
Chiều cao 1,73m dễ dàng giúp cho Mariah trở thành biểu tượng sắc đẹp ở những năm thập niên 90. Và chẳng hiểu vì lí do gì, càng có tuổi thì cân nặng của cô càng tăng lên. Lúc thì thon gọn như một siêu mẫu, khi lại đồ sộ như một nữ... đô vật hạng nặng, và bất ngờ giảm cân cấp tốc để lấy lại thân hình tuyệt đẹp.

Christian Bale So với 3 nữ danh ca trên, thì trường hợp của Christian dễ khiến mọi người cảm thông hơn. Vì theo đuổi trường phái Method Acting (Nghệ thuật diễn xuất) đến mức khắc nghiệt, Chris sẵn sàng hi sinh vóc dáng để tăng hoặc giảm hàng chục kg cho vai diễn.

Từ anh chàng cơ bắp trong American Psycho, đến gã mắc chứng mất ngủ làm khán giả rợn người khi nhìn ở The Machinist, và sau đó là gắn liền với hình ảnh người hùng cơ bắp của serie Batman huyền thoại. Chris được ví như “tắc kè hoa” kiệt xuất của làng điện ảnh thế giới.
Anne Hathaway Sở hữu vẻ đẹp rất “phồn thực” với vòng 1 đầy đặn và những đường nét mặn mà. Khó có thể tin Anne từng sẵn sàng giảm đến hơn chục cân cho vai diễn Fantine của Les Misérables. Nhờ sự cống hiến tuyệt vời ấy, Anne đã chiến thắng giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp
Hai vóc dáng hoàn toàn đối lập nhau của nữ diễn viên tài năng đã làm cả Hollywood kinh ngạc.
Bradley Cooper Những hình ảnh mới nhất của Bradley khiến công chúng tự hỏi: Quý ông quyến rũ và lịch lãm bậc nhất của làng điện ảnh giờ đang nơi đâu? Bẵng đi một thời gian, chàng diễn viên này đã làm nhiều cô gái thất vọng khi thân hình của anh càng lúc trở nên đồ sộ và nặng nề hơn.
Tuy nhiên, họ có thể yên tâm rằng vóc dáng đó của Bradley là để dành cho vai diễn trong American Sniper sắp tới. Hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ và chinh phục được nhiều nhân vật khác nhau.



www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/6-ngoi-sao-hollywood-gay-soc-ve-can-nang.html

Theo Duy Vũ/Baodatviet.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm