Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài gợi cảm xứ bò tót bỏ nghề đi tu

Nữ diễn viên kiêm người mẫu 36 tuổi, Olalla Oliveros, quyết định từ bỏ cuộc sống hào nhoáng để làm tu sĩ của Tu viện Thánh Micheal.

Olalla Oliveros được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Mới đây, cô bất ngờ từ bỏ ngành công nghiệp giải trí cũng như những thành công đã đạt được trong suốt những năm qua để đi theo tiếng gọi của Chúa.

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí El Diaro de Carlos Paz, Olalla Oliveros chia sẻ, quyết định thay đổi cuộc đời của cô được đưa ra sau chuyến thăm Nhà thờ Đức Mẹ Fatima ở Bồ Đào Nha.

Olalla Oliveros sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Cô cho biết cảm giác đó giống như "có một trận động đất rung chuyển trong người". Mặc dù sự nghiệp vẫn đang phát triển, nhưng Olalla Oliveros không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Từ sau chuyến đi, hình ảnh mặc bộ đồ nữ tu sĩ luôn hiện trong tâm trí của Olalla và cô biết Chúa đã gọi tên mình.

"Chúa không bao giờ sai. Ngài đã hỏi tôi có muốn đi theo Ngài không và tôi không thể từ chối" - người mẫu 36 tuổi cho biết.

Tuy nhiên, người quản lý của cô - Mirella Melero - lại khẳng định rằng Olalla chọn đi tu bởi sự nghiệp của cô đang xuống dốc. 
Olalla Oliveros hiện tại với hình ảnh nữ tu sĩ (thứ 2 từ phải sang).

Olalla không phải trường hợp đầu tiên bỏ nghề để đi theo tiếng gọi của Chúa. Năm 2005, siêu mẫu hàng đầu Columbia, Amada Rosa Pérez cũng từng quyết định rời xa ánh hào quang để hoạt động trong Cộng đồng tu hội Đức Mẹ Maria.

Năm ngoái, hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2009, Sorrawee "Jazz" Nattee cũng gây sốc cho người hâm mộ khi bất ngờ xuống tóc và quyết định đi tu tại một ngôi chùa ở niềm Nam tỉnh Songkhla, Thái Lan.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm