Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 lần Pogba đổi kiểu tóc sành điệu ở MU

Ngôi sao 89 triệu bảng đã có nhiều lần thay đổi kiểu tóc khi trở lại sân Old Trafford. Tổng số bàn thắng anh ghi được cho MU (7 bàn) còn ít hơn số kiểu tóc (8).

8 lan Pogba doi kieu toc anh 1
6 trong số 8 kiểu tóc của Paul Pogba.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 2
Hồi Euro 2016, Paul Pogba sử dụng kiểu tóc này.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 3
 Khi chính thức về MU, ngôi sao đắt giá nhất thế giới trình làng màu tóc bạch kim kèm hai đường lượn sóng. Đây là kiểu tóc phục vụ cho trận ra mắt.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 4
Kế đến Pogba cho bôi màu đỏ lên hai đường vạch sẵn, tạo thành hình cánh chim.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 5
Phần bên kia, ngôi sao sinh năm 1993 cho nhà tạo mẫu vẽ hình tia sét.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 6
Cuối tháng tám, khi trở về tập trung cùng tuyển Pháp, cầu thủ giá 89 triệu bảng mạnh dạn chuyển sang kiểu tóc mới, được thiết kế theo cảm hứng từ… con rắn vằn đỏ, đen, vàng cực độc. 

 

8 lan Pogba doi kieu toc anh 7
Bức ảnh chụp trong trận MU vs Zorya Luhansk hôm 29/9 ở vòng bảng Europa League. Pogba vẫn giữ hình cánh chim nhưng chuyển màu tóc sang đen.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 8
Hồi giữa tháng 10/2016, Pogba ghi bàn duy nhất giúp Pháp đánh bại Hà Lan trong trận đấu vòng loại World Cup 2018. Để ăn mừng chiến tích này, anh lại quyết định thay đổi kiểu tóc. Ngôi sao trị giá 89 triệu bảng “khắc” hai họa tiết lên đầu. Hình đầu tiên là ngọn lửa đang bốc cháy và hình thứ hai là con số 100.

 

8 lan Pogba doi kieu toc anh 9
Phần bên kia là 3 đường lượn sóng. Bức ảnh chụp trong trận MU vs Burnley hôm 29/10.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 10
Bức ảnh chụp trong trận MU vs Feyenoord hôm 24/11. Đây là kiểu thứ sáu.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 11
Trước trận đại chiến với Liverpool ở Premier League hồi tháng 1, Pogba trình làng kiểu thứ bảy. Một bên là dải màu vàng, kéo từ trán đến gáy.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 12
Phần bên kia là một chữ P màu vàng kèm theo 2 đường lượn sóng. Khi Pogba dùng tay chơi bóng ngớ ngẩn trong vùng cấm dẫn đến quả phạt đền ở trận hòa Liverpool, các fan đùa rằng chữ P này là chữ cái mở đầu của từ "Penalty". Pogba hôm đó là cầu thủ chơi tồi nhất bên phía Quỷ đỏ Manchester, không những báo hại đội nhà chịu penalty mà còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cực ngon ăn.
8 lan Pogba doi kieu toc anh 13
Kiểu tóc hiện tại của Pogba là một màu bạch kim phủ kín đầu, không có hoa văn họa tiết. Ngay khi Pogba đổi kiểu tóc, MU lập tức không thể thắng.

8 lan Pogba doi kieu toc anh 14
Số bàn thắng của Pogba cho Quỷ đỏ (7 bàn) còn ít hơn kiểu tóc (8). Mới đây cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những màn ăn mừng phức tạp của cặp bạn thân Pogba - Lingard: "Tôi vừa xem đoạn clip họ nhảy nhót trong phòng thay đồ. Thực lòng tôi cũng khá thích những thứ hài hước như vậy trên mạng xã hội. Nhưng khi MU còn chưa nằm trong nhóm dự Champions League, cái tôi cần nhìn thấy ở các cầu thủ là tinh thần chiến đấu". 

Đổi kiểu tóc, Pogba lại làm người hâm mộ lo sốt vó

Không gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến thể trạng nhưng Pogba vẫn khiến người hâm mộ lo lắng mỗi khi anh...đổi kiểu tóc.

 
 
 
 
 
 
 
 

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm