Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Pep tiết lộ tuổi thơ khốn khó qua hình xăm

Sun Sport đã giải mã ý nghĩa của hình xăm trên cánh tay của Gabriel Jesus - bom tấn vừa chính thức ra mắt Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 1
Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ Man City cũng được chứng kiến những bước chạy của Gabriel Jesus - tân binh trị giá 28,7 triệu bảng từ Palmeiras tại Premier League. Tại kỳ Olympic 2016, tiền đạo trẻ người Brazil từng gây chú ý với hình xăm đặc biệt trên cánh tay phải.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 2
Thông qua hình xăm, sao trẻ sinh năm 1997 muốn nhắc nhở bản thân về một tuổi thơ khốn khó khắn liền với khu ổ chuột tại Brazil. JD. Peri là viết tắt của Jardim Peri - khu ổ chuột Jesus gắn bó trong 16 năm đầu đời.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 3
Khoảng sân nơi ươm mầm tài năng tiền đạo chủ lực của tuyển Brazil hiện tại. Chia sẻ với truyền thông Anh, Gabriel Jesus cho biết anh rất muốn tái hiện một góc JD. Peri ngay tại Manchester.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 4
Cậu nhóc Jesus (khoanh đỏ) khi còn khoác áo CLB địa phương Pequeninos do Meio Ambiente.

 

Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 5
3 năm sau khi rời khu ổ chuột JD. Peri, cái tên Gabriel Jesus đã trở nên phổ biến tại Brazil khi anh giúp đội tuyển quê nhà chinh phục tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 6
Tài năng của Gabriel Jesus nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ông lớn tại châu Âu. Man City là CLB vinh dự có được sự phục vụ của "truyền nhân Rô béo". Tiền đạo 19 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong lần đá chính đầu tiên tại Premier League với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 7
Phải mất một thời gian, nhà vô địch Olympic mới làm quen được với khí hậu ở Anh. Sinh ra ở quốc gia nhiệt đới nên Gabriel Jesus tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được vui đùa với tuyết.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 8
Pep Guardiola vô cùng hài lòng với những nhân tố Brazil trong đội hình.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 9
Hàng công của Manchester City trong tương lai sẽ vô cùng đáng xem với sự xuất hiện của Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Leroy Sane - 3 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới.
Giai ma hinh xam cua Gabriel Jesus anh 10
Sergio Aguero có lý do để lo lắng về vị trí của mình trong những mùa giải kế tiếp.

Tân binh của Pep vật lộn với thời tiết ở Anh

Bản hợp đồng đắt giá Gabriel Jesus vẫn chưa thể thích nghi với thời tiết lạnh giá ở Anh và phải dùng nhiều dụng cụ giữ ấm cơ thể.



Dũng Sĩ (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm