Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Pep vật lộn với thời tiết ở Anh

Bản hợp đồng đắt giá Gabriel Jesus vẫn chưa thể thích nghi với thời tiết lạnh giá ở Anh và phải dùng nhiều dụng cụ giữ ấm cơ thể.

Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 1
Cập bến Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng phải đến tháng 1/2017, Gabriel Jesus mới chính thức thức khoác lên mình màu áo xanh thành Manchester. Bản hợp đồng đắt giá người Brazil cần thêm thời gian để thích nghi với thời tiết lạnh giá ở Anh. Ngoài găng tay, áo giữ nhiệt, nhà vô địch Olympic 2016 còn trang bị thêm mũ len và khăn quàng bịt kín mặt để giữ ấm.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 2
Cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ ra sân 14 phút trong trận hòa 2-2 của Manchester City trước Tottenham ở vòng 22 Premier League.

 

Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 3
Pep Guardiola còn đón thêm tin vui khi trung vệ Vincent Kompany đã bình phục chấn thương đầu gối. Trong 2 năm rưỡi qua, ngôi sao người Bỉ đã dính đến 35 loại chấn thương khác nhau, một phần là do môi trường bóng đá Anh quá khắc nghiệt, một phần do lối chơi máu lửa không ngại va chạm của đội trưởng "The Citizen".
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 4
Lần gần nhất Kompany xuất hiện ở giải Ngoại hạng là trận thắng 2-1 của Man City trên sân của Crystal Palace ở vòng 12.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 5
Dàn sao Man xanh tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup gặp Crystal Palace.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 6
Raheem Sterling vừa tậu một căn biệt thự đắt giá nằm ở ngoại ô Manchester làm nơi trú ngụ cho cô vợ và đứa con mới sinh.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 7
Bộ đôi cầu thủ phòng ngự Nicolas Otamendi và Pablo Zabaleta thoải mái cười đùa trong buổi tập.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 8
Jesus Navas (giữa) đang đứng trước tương lai vô cùng bất ổn sau sự xuất hiện của cầu thủ trẻ Gabriel Jesus. Truyền thông Anh đưa tin, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở về khoác áo CLB cũ Sevilla ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 9
Trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách đến sân Selhurst, HLV Pep Guardiola kêu gọi các học trò tập trung hết sức bởi Crystal Palace là một đối thủ khó chơi, đặc biệt là khi "Đại bàng" được thi đấu trên sân nhà.
Tan binh cua Pep vat lon voi thoi tiet o Anh anh 10
Willy Caballero nhiều khả năng sẽ thay thế Claudio Bravo đứng trong khung gỗ của Man City ở trận đấu diễn ra vào 22h đêm nay (28/1).

5 cầu thủ trẻ người Anh được định giá cao ngất ngưởng

Man City hiện sở hữu hai trong nhiều tài năng trẻ người Anh gồm trung vệ John Stones và cầu thủ tấn công Sterling. Tổng giá trị chuyển nhượng của họ hơn 90 triệu bảng.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm