Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard mở tiệc chia tay bóng đá cùng vợ và con gái

Ngày đầu tiên sau tuyên bố giải nghệ, cựu tiền vệ Chelsea đã dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ bé.

Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 1
Hôm qua (2/2), huyền thoại Frank Lampard công bố quyết định treo giày ở tuổi 38. Để ăn mừng chương mới trong cuộc đời, cựu tiền vệ Chelsea và tuyển quốc gia Anh đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cạnh gia đình nhỏ.
Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 2
Đặc biệt hơn, đây cũng là bữa tiệc mừng sinh nhật của Christine Bleakley, vợ Lampard. Anh đăng lên trang cá nhân tấm hình cùng dòng chia sẻ: "Lợi ích của việc nghỉ hưu là thời gian dành cho gia đình. Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp".

 

Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 3
“Sau 21 năm tuyệt vời, đây là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi nhận được vài lời đề nghị để tiếp tục thi đấu ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên tôi cảm thấy giờ là lúc để bắt đầu một chương mới của cuộc đời", "Người không phổi" gửi tâm thư đến cổ động viên.            

 

Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 4
Cùng với Chelsea, Frank Lampard đã có 3 cúp vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 4 FA Cup, 2 cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh. Về giải thưởng cá nhân, trong năm 2005, Lampard từng giành Quả bóng bạc châu Âu và về nhì trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA.

 

Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 5
Ngoài Chelsea, Lampard từng có thời gian khoác áo Manchester City theo dạng cho mượn, sau đó trở về CLB chủ quản New York City cống hiến thêm 1 mùa giải trước khi chính thức treo giày. Tại giải nhà nghề Mỹ, "Người không phổi" ra sân 29 lần và ghi 15 bàn thắng.
Lampard mo tiec chia tay cung vo va con gai anh 6
Sau khi Lampard tuyên bố giải nghệ, "Thế hệ vàng" của tuyển Anh năm 2004 chỉ còn John Terry, Wayne Rooney và Ashley Cole vẫn đang thi đấu. 

11 thống kê chứng minh sự vĩ đại của Lampard

Huyền thoại Frank Lampard sở hữu một sự nghiệp lẫy lừng với những danh hiệu quan trọng, bên cạnh là các con số thống kê thành tích ghi bàn, kiến tạo cực kỳ đáng nể.





Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm