Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cặp sao Hollywood là bạn từ thuở nhỏ

Nhiều người trong số đó là cặp bài trùng thân thiết từ thuở cắp sách đến trường.

Leonardo DiCaprio - Tobey Maguire

Họ từng đóng vai chính cùng nhau trong bộ phim The Great Gatsby. Ít ai biết rằng trước đó, Leo và Tobey gặp nhau trong buổi casting vai phụ cho phim Parenthood năm 1990. Kể từ đó, họ trở thành bạn thân của nhau.

Maya Rudolph - Gwyneth Paltrow

Mỹ nữ Iron Man và cô bạn thân Maya là bạn của nhau từ hồi còn rất trẻ. Cả hai là sinh viên tại trường Khoa học và Nghệ thuật Crossoads tại Santa Monica, California.

Ben Affleck - Matt Damon

Cặp bài trùng này dính với nhau như hình với bóng từ những ngày còn đi học. Lần gặp nhau đầu tiên, Ben được 8 tuổi, còn Matt 10 tuổi. Do tuổi tác chênh lệch, đôi bạn này không thể học cùng chung lớp nhưng cả hai đều học trường Cambridge Rindge và cùng nhau học tiếng Latin.

Cameron Diaz - Snoop Dogg

Họ là đôi bạn thân từ thời trung học, đến mức nhiều người nghĩ rằng Snoop từng bán… cần sa cho Cameron trong thời gian họ học tại trường trung học Bách khoa Long Beach.

Paris Hilton - Kim Kardasian

Trước khi là cặp bài trùng nổi tiếng trong các hộp đêm và trên truyền hình, Kim và Paris từng học cùng nhau tại một trường mầm non. Do đó, tình bạn của họ đã bắt đầu từ năm 4 tuổi.

Selena Gomez - Demi Lovato

Hai cựu thành viên nhà chuột Disney gặp nhau tại buổi casting Barney & Friends. Bạn có nhận ra hai cô bé đáng yêu trong bức ảnh này?

Nicole Kidman - Naomi Watts

Naomi và Nicole đều sinh ra và lớn lên ở Úc và là bạn thân từ khi 13 tuổi. Họ học cùng nhau tại trường trung học North Sydney.

Lady Gaga và Nicky Hilton

Siêu sao nhạc pop Lady Gaga và “cô nàng thừa kế” Nicky Hilton cùng sinh hoạt trong tu viện Thánh Tâm ở thành phố New York. Tuy họ chưa phải là đôi bạn thân, nhưng "bà mẹ quái vật" từng chia sẻ những kỷ niệm của mình về chị em nhà Hilton: “Họ đều xinh đẹp và sạch sẽ. Cực kỳ sạch sẽ. Nhưng bạn biết đấy, họ luôn là những cô gái hoàn hảo còn tôi là kẻ lập dị trong trường”.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm