Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mỹ nhân Hoa ngữ lấy chồng xấu trai

Lâm Thanh Hà, Tưởng Cần Cần, Từ Phàm, Diệp Ngọc Khanh… đều là những nữ diễn viên xinh đẹp nhưng họ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấy những ông chồng kém sắc.

7 mỹ nhân Hoa ngữ lấy chồng xấu trai

Lâm Thanh Hà, Tưởng Cần Cần, Từ Phàm, Diệp Ngọc Khanh… đều là những nữ diễn viên xinh đẹp nhưng họ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấy những ông chồng kém sắc.

Lâm Thanh Hà

Không ít người tiếc khi một diễn viên xinh đẹp và đang rất nổi tiếng như Lâm Thanh Hà lại quyết định "lấy chồng bỏ cuộc chơi", về làm vợ một người đàn ông không những xấu xí mà còn có con riêng. Lúc ấy nhiều người bảo Lâm Thanh Hà "tham phú phụ bần" vì Hình Lý Nguyên - ông xã cô, rất giàu, trong khi người tình cũ Tần Hán chỉ là một diễn viên sắp hết thời.

Tuy nhiên, với cuộc hôn nhân đã duy trì sang năm thứ 18, có với nhau ba cô con gái, Lâm Thanh Hà đã chứng tỏ cô lấy chồng giàu sang không chỉ vì đồng tiền, mà còn có cả tình yêu.

Lê Tư

Tháng 1/2009, không ít người hâm mộ của nàng Triệu Minh trong bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký đã sửng sờ khi cô tuyên bố chia tay làng giải trí ở tuổi 38, kết hôn với Mã Đình Cường - một tỷ phú Hong Kong 52 tuổi. Không chỉ lớn hơn Lê Tư 14 tuổi, Mã Đình Cường còn… khá xấu trai và đáng nói hơn là ông bị liệt một chân, đi đứng phải chống nạng.

Dĩ nhiên, cuộc hôn nhân này bị đặt trong sự nghi ngờ về tình yêu của Lê Tư, rằng cô yêu người hay yêu khối tài sản khổng lồ mà người đó sở hữu? Hiện tại, Lê Tư đang tìm cách chứng tỏ sự "trong sáng" của mình bằng hai lần mang thai, lần đầu là một cặp song sinh gái, còn sắp tới đây là song sinh trai.

Từ Phàm

Năm 1999, khi Tử Phàm quyết định kết hôn với đạo diễn Phùng Tiểu Cương, nhiều người đã tiếc cho một nhan sắc. Khi đó, cô đã là một ngôi sao rất được yêu thích, đoạt khá nhiều giải thưởng, trong khi Phùng Tiểu Cương vẫn thuộc lớp đạo diễn "chiếu dưới".

Từng chia sẻ trên báo chí, Từ Phàm cho biết tình yêu của hai người không đến từ quan niệm "Trai tài gái sắc" mà chính là sự đồng cảm. Đôi vợ chồng diễn viên - đạo diễn này đã kết hợp với nhau rất ăn ý, đồng cam cộng khổ và đạt đến đỉnh thành công khi cho ra đời bộ phim Đường Sơn đại địa chấn với doanh thu 600 triệu nhân dân tệ (hơn 95 triệu USD).

Tưởng Cần Cần

Từng được khán giả yêu mến với nghệ danh Thủy Linh trong bộ phim truyền hình Nỗi lòng thấu trời xanh, Tưởng Cần Cần là một trong số những nữ diễn viên thế hệ 7X được công nhận về tài và sắc. Chính vì vậy, việc cô đột ngột yêu và kết hôn với nam diễn viên Trần Kiện Vũ sau khi hai người diễn chung trong phim Kiều gia đại viện khiến không ít fan bất ngờ.

Bởi Trần Kiện Vũ không phải là một tên tuổi đình đám, lại xấu trai, rất "lệch" khi đứng bên cạnh mỹ nhân Tưởng Cần Cần. Tuy nhiên, 6 năm qua, họ đã chứng tỏ tình yêu dù xuất phát từ phim trường, dù "sét đánh" nhưng sự chọn lựa của họ là đúng đắn.

Tưởng Văn Lệ

Cũng là một mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc, cuộc hôn nhân của Tưởng Lệ Văn với đạo diễn Cố Trường Vệ khiến người ta vừa gạnh tỵ vừa ngưỡng mộ. Khi lấy nhau, Cố Trường Vệ chỉ là một quay phim chưa tên tuổi, trong lúc Tưởng Văn Lệ có rất nhiều vai ấn tượng trên màn ảnh, phía sau cô có rất nhiều đại gia theo đuổi.

Không chỉ yêu, Tưởng Văn Lệ còn khuyến khích, ủng hộ chồng chuyển sang làm công tác đạo diễn, để rồi hôm nay, điện ảnh Trung Quốc có thêm một đạo diễn cá tính.

Ngô Quân Như

Mặc dù điên điên khùng khùng trên màn ảnh, được xem là "Châu Tinh Trì phiên bản nữ" nhưng ngoài đời, không thể phủ nhận Ngô Quân Như là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh. Vì vậy, cuộc hôn nhân của cô với đạo diễn Trần Khả Tân từng làm hao tốn giấy mực của giới báo chí Hong Kong.

Có lần, Ngô Quân Như chia sẻ, cô yêu và đồng ý làm vợ Trần Khả Tân vì mê cái tài của anh. Trần Khả Tân là đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như Ngọt ngào, Đầu danh trạng, Kim chi ngọc diệp, Nếu như yêu, Môn đồ, Vệ sĩ và sát thủ…

Diệp Ngọc Khanh


Là một trong số những nữ diễn viên phim cấp ba Hong Kong xinh đẹp và nổi tiếng nhưng năm 1996, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, Diệp Ngọc Khanh vẫn quyết định chia tay nghệ thuật, làm vợ rồi sinh một lèo ba đứa con cho chàng tỷ phú Hoa kiều Mỹ Hồ Triệu Minh lắm tiền nhưng thiếu sắc.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm