Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ Hoa ngữ từng bị cho là 'hồ ly tinh'

Các diễn viên Triệu Vy, Lương Vịnh Kỳ, Phạm Băng Băng, Vương Tổ Hiền và Dương Cung Như từng bị cho là "hồ ly tinh", chuyện đi phá hoại hạnh phúc người khác.

Những sao nữ Hoa ngữ từng bị cho là 'hồ ly tinh'

Các diễn viên Triệu Vy, Lương Vịnh Kỳ, Phạm Băng Băng, Vương Tổ Hiền và Dương Cung Như từng bị cho là "hồ ly tinh", chuyện đi phá hoại hạnh phúc người khác.

Triệu Vy

Cách đây mấy năm, báo chí Trung Quốc từng rùm beng chuyện tình thị phi của Triệu Vy và đại gia trẻ nhà đất Thượng Hải Uông Vũ. Cô bạn gái họ Khương lúc ấy của Uông Vũ đã gặp và chỉ thẳng vào mặt nàng Tiểu Yến Tử mắng: "Cô là hồ ly tinh!". Thật ra, giữa Triệu Vy và Uông Vũ chỉ là chỗ bạn bè. Tiểu Yến Tử bị oan khi bị kết tội là người thứ ba.

Lương Vịnh Kỳ

Giới truyền thông Hong Kong từng "hao hơi tốn sức" vì chuyện tình tay ba của Trịnh Y Kiện và song Kỳ - Thiệu Mỹ Kỳ và Lương Vịnh Kỳ. Sự xuất hiện của Lương Vịnh Kỳ khiến chàng Trịnh bỏ rơi Thiệu Mỹ Kỳ nên dư luận kết tội cô là hồ ly tinh. Bởi trước đó, chàng Trịnh từng tuyên bố sẽ lo lắng cho Thiệu Mỹ Kỳ suốt đời khi nàng bệnh nặng, vì thế lúc chàng thay lòng đổi dạ, người ta nghĩ rằng chính Lương Vịnh Kỳ đã "cướp" người yêu kẻ khác.

Phạm Băng Băng

Mãi đến hôm nay người yêu của Phạm Băng Băng là ai, chẳng người nào biết. Dù vậy, nàng hầu Kim Tỏa trong Công chúa Hoàn Châu cũng không ít lần bị khán giả lên mạng gọi cô là hồ ly tinh. Nguyên nhân chỉ vì đóng phim nào, báo chí cũng xôn xao chuyện Phạm Băng Băng "phim giả tình thật" với bạn diễn nam, khiến những anti-fans của cô lớn họng chửi cho sướng miệng.

Vương Tổ Hiền

Nàng Nhiếp Tiểu Thanh của bộ phim đình đám Thiện nữ u hồn từng bị mẹ bạn trai mắng là hồ ly tinh vì cho rằng Vương Tổ Hiền đã khiến cho cuộc hôn nhân của Lâm Kiến Nhạc tan vỡ. Thậm chí, khi trả lời phỏng vấn trên báo chí, bà còn nặng nề cho rằng: "Tôi xem như con trai mình đi chơi gái". Những lời lẽ "sốc hông" ấy đã kết thúc một mối tình. Vương Tổ Hiền quyết định di cư sang Canada, dần dần rút khỏi làng giải trí.

Dương Cung Như

Năm 2002, Dương Cung Như từng bị vợ của Châu Chỉ Nghị - một đại gia Thượng Hải lên báo tố giật chồng. Mặc dù sau đó mọi chuyện được dàn xếp ổn thỏa nhưng hai năm sau, trong một lần sang Trung Quốc quay phim, tại một điểm du lịch nổi tiếng, cô đã bị một khán giả nữ chỉ mặt bảo: "Cô này từng là hồ ly tinh nè!", khiến người đẹp phải giả điếc giả câm.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm