Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ đàn chị 'lấn át' nhan sắc đàn em

Có những nữ diễn viên Hoa ngữ nhờ biết chăm sóc dung nhan nên giữ được tuổi thanh xuân dù đã bước sang hàng 50, 60. Thậm chí họ còn trẻ hơn cả những đàn em nhỏ hơn cả chục tuổi.

Sao nữ đàn chị 'lấn át' nhan sắc đàn em

Có những nữ diễn viên Hoa ngữ nhờ biết chăm sóc dung nhan nên giữ được tuổi thanh xuân dù đã bước sang hàng 50, 60. Thậm chí họ còn trẻ hơn cả những đàn em nhỏ hơn cả chục tuổi.

Châu Huệ Mẫn và Lâm Tâm Như

Một người sinh năm 1967, một người chào đời năm 1976 nhưng nếu không nói, người ta sẽ đinh ninh Châu Huệ Mẫn bằng, hoặc chỉ hơn Lâm Tâm Như vài tuổi. Vốn là mỹ nhân "trẻ mãi không già" nên "chưởng môn" phái Ngọc nữ Hong Kong năm nào dường như vẫn đứng ngoài tầm với của thời gian. Ngược lại, do tham công tiếc việc, vừa đóng phim vừa làm nhà sản xuất nên Lâm Tâm Như quên mất việc giữ gìn nhan sắc của mình.

Chung Sở Hồng và Châu Tấn

Năm nay Chung Sở Hồng 52, còn Châu Tấn 38 nhưng ngoài đời hai mỹ nhân này nhìn "ngang" nhau. Chung Sở Hồng từng chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình là hãy uống thật nhiều nước và đừng dùng quá nhiều mỹ phẩm, không biết Châu Tấn có biết hay không mà bây giờ sớm già như vậy?

Ôn Bích Hà và Từ Phàm

Người mẹ đáng thương trong bộ phim Đường Sơn đại địa chấn chỉ hơn nàng Hải Triều của phim Hoa hồng lửa đúng một tuổi, nhưng nhìn cả hai như cô cháu. Lý do cũng khá dễ hiểu, Ôn Bích Hà lấy chồng giau sang, ăn ngon mặc sướng, không thể nào so sánh với nữ diễn viên Từ Phàm suốt ngày tất bật trên phim trường, lại còn phụ việc cho ông xã đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Trương Mạn Ngọc và Tống Đan Đan

Trương Mạn Ngọc 48, Tống Đan Đan 51, cách nhau 3 tuổi nhưng thời gian đã sớm "ngự trị" trên gương mặt của nữ diễn viên đóng vai Đại Tỷ trong phim Thập diện mai phục nên cứ ngỡ Trương Mạn Ngọc nhỏ hơn cả chục tuổi.

Uông Minh Thuyên và Trần Tú Châu

Không ít người lầm tưởng Trần Tú Châu cùng thế hệ với Uông Minh Thuyên, Thật ra, khi "bà mẹ chồng khó tính" Uông Minh Thuyên đã đóng vai chính, nàng Nhậm Doanh Doanh của bộ phim Tiếu ngạo giang hồ (phiên bản Châu Nhuận Phát) vẫn còn là một cô bé vì kém nhau đến 11 tuổi. Được biết, nhờ khiêu vũ và tập thể dục mà Uông Minh Thuyên giữ được sự trẻ trung của mình dù năm nay đã 65 tuổi.

Phan Nghinh Tử và Trịnh Phối Phối

Phan Nghinh Tử 67, Trịnh Phối Phối 66, cách nhau có một tuổi mà trông "Nữ hiệp" của màn ảnh Hong Kong một thời vang bóng già hơn nàng Võ Tắc Thiên đến gần 20 tuổi. Phan Nghinh Tử xứng đáng là "Mỹ nhân không tuổi" của màn ảnh Hoa ngữ.

Mễ Tuyết và Đặng Tụy Văn

Nhiều người ngỡ ngàng khi biết Mễ Tuyết hơn Đặng Tụy Văn những 11 tuổi. Vì không rượu chè, thuốc lá, lại làm việc có chừng mực nên trông Mễ Tuyết vẫn còn rất trẻ, chỉ lớn hơn Đặng Tụy Văn khoảng 5 tuổi.

Triệu Nhã Chi và Chu Mễ Mễ

Không ai có thể tin được Triệu Nhã Chi và Chu Mễ Mễ bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1954. Thế nhưng nhờ biết "bảo trì nhan sắc" nên nàng Phùng Trình Trình của bộ phim Bến Thượng Hải năm nào vẫn giữ được nét thanh xuân. Trong khi đó, Chu Mễ Mễ toàn đóng vai những bà mẹ trong các bộ phim do TVB sản xuất.

Lưu Hiểu Khánh và Tư Cầm Cao Oa
 


Đều là những diễn viên tài danh của điện ảnh Hoa ngữ, cả hai cùng 62 tuổi nhưng Tư Cầm Cao Oa già hẳn, trong khi Lưu Hiểu Khánh vẫn thanh xuân ngời ngời.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm