Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao Hoa ngữ chia tay sau sống thử

Yêu nhau say đắm, dọn về sống chung nhưng rút cuộc một số cặp đôi Hoa ngữ như Châu Tinh Trì – La Tuệ Quyên, Lý Á Bằng – Châu Tấn, Uông Tiểu Phi – Trương Vũ Kỳ… vẫn đường ai nấy đi.

Những cặp sao Hoa ngữ chia tay sau sống thử

Yêu nhau say đắm, dọn về sống chung nhưng rút cuộc một số cặp đôi Hoa ngữ như Châu Tinh Trì – La Tuệ Quyên, Lý Á Bằng – Châu Tấn, Uông Tiểu Phi – Trương Vũ Kỳ… vẫn đường ai nấy đi.

Châu Tinh Trì – La Tuệ Quyên

Năm ngoái, La Tuệ Quyên qua đời vì bệnh ung thư nhưng "Vua hài" lại vắng mặt trong lễ tang đưa cô về cõi vĩnh hằng. Sự thiếu vắng của Châu Tinh Trì đã gây sốc cho cả làng giải trí Hoa ngữ, bởi trước đây anh và người đẹp đoản mệnh này đã từng một thời chung sống như vợ chồng.

Sau đám tang của La Tuệ Quyên, “thiên tình sử” của hai người đã được lật lại. Nhiều năm trước, cả hai đã gặp tiếng sét ái tình và nhanh chóng dọn về ở chung. Nhưng do thói trăng hoa của Châu Tinh Trì nên họ đã chia tay nhau.

Lý Á Bằng – Châu Tấn

Trong “tứ tiểu Hoa đán” của Cbiz hiện giờ, có lẽ Châu Tấn là mỹ nữ lận đận tình duyên hơn cả. Tuy nhiên, mối tình để lại ấn tượng và danh chính ngôn thuận nhất với cô phải nhắc đến tình yêu với chồng của diva Vương Phi hiện giờ - Lý Á Bằng. Được mệnh danh là cặp tình nhân nhiều oan trái của Cbiz. Sau 5 năm đằng đẵng yêu nhau và sống chung một thời gian, Lý Á Bằng bỗng bỏ đi lấy vợ, để lại cho Châu Tấn sự hụt hẫng và vết thương tình khôn nguôi.

Thất bại nối tiếp thất bại, sau đó Châu Tấn lại nảy sinh tình cảm với nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề rồi tới “phi công trẻ” Vương Sóc. Sau khi sống chung với Vương Sóc, Châu Tấn lại bị đồn từng phá thai với thiếu gia này. Hiện tại, 35 tuổi, nhưng đường tình duyên của người đẹp Họa bì vẫn chưa hết lận đận. Mọi thông tin về chuyện tình cảm của cô hiện tại đều chưa báo đến một dấu hiệu khả quan.

Uông Tiểu Phi – Trương Vũ Kỳ

Năm 2009, thông qua bạn bè mai mối, Uông Tiểu Phi quen biết Trương Vũ Kỳ và theo đuổi cô rất nhiệt tình. Nhận được tín hiệu từ người đẹp, cả hai đã lao vào nhau như chưa từng được yêu. Sau một tai nạn xe hơi, được sự chăm sóc ân cần, chu đáo của Trương Vũ Kỳ, Uông Tiểu Phi bỗng nhận ra tình yêu đích thực từ mỹ nhân này. Cả hai đã dọn về sống chung với nhau như một sự trải nghiệm cho tình yêu chín muồi.

Bất ngờ 1 năm sau, cả hai bỗng “cạch mặt” nhau trên mạng xã hội khiến công chúng lờ mờ đoán ra sự tan vỡ. Hiện tại, Uông Tiểu Phi đã thuộc về Đại S nhưng mỗi khi nhắc tới Trương Vũ Kỳ, anh vẫn dành tặng tình cũ những lời có cánh.

Trương Nghệ Mưu – Củng Lợi

Sau khi bộ phim Hoàng kim giáp công chiếu, Trương Nghệ Mưu từng nói rằng: “10 năm nay, tôi luôn ôm mộng để Củng Lợi đóng vai hoàng hậu, giờ điều đó đã trở thành hiện thực”.

Thực tế lời hứa đó đã được Trương Nghệ Mưu thực hiện từ lâu khi ông giao vai diễn Võ Tắc Thiên cho Củng Lợi đảm nhiệm năm cô 27 tuổi. Chính từ những vai diễn như vậy đã đưa cặp trai tài gái sắc này về chung sống với nhau. Nhưng mối tình chênh lệch 15 tuổi của họ cũng sớm “đoản thọ” mà nguyên nhân được chính mẹ đẻ của Củng Lợi tiết lộ là do đạo diễn Trương Nghệ Mưu không đồng ý tổ chức đám cưới.

Trần Quán Hy – Hoàng Dung

Trần Quán Hy có bao nhiêu người tình có lẽ chính bản thân chàng Don Juan này cũng không biết rõ. Ngoại trừ những người đẹp dính líu tới scandal động trời thì nổi bật hơn cả là mối tình bị đồn sống thử của Trần Quán Hy với ca sĩ, diễn viên Hoàng Dung.

Tuy rất nhiều người biết chuyện này nhưng vì ái ngại trước tai tiếng của Trần Quán Hy nên Hoàng Dung nhất mực chối đây đẩy. Cô chỉ thừa nhận mình là bạn thân của chị gái chàng ca sĩ tai tiếng và từ chối tiết lộ mọi thông tin về mối quan hệ giữa mình và anh chàng đa tình này.

Tề Tần – Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền và Tề Tần từng là một đôi tiên đồng, ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người ái mộ. Tình yêu của Tề Tần với diễn viên “thanh xà” Vương Tổ Hiền đã giúp anh sáng tác ra rất nhiều ca khúc làm rung động trái tim công chúng. Tuy hai người yêu nhau nhiều năm và cũng từng chính thức sống chung với nhau nhưng rút cuộc Vương Tổ Hiền lại quyết định tới Canada định cư và mối tình của họ cũng kết thúc từ đó.

Trương Vệ Kiện – Tuyên Huyên

Tuy là người tình thứ hai của Trương Vệ Kiện nhưng Tuyên Huyên lại được coi là người phụ nữ mà anh yêu nhất. Cả hai từng có một thời mặn nồng và sống chung với nhau rất hạnh phúc. Nhưng vào giai đoạn sự nghiệp của Trương Vệ Kiện bỗng dưng xuống dốc thảm hại, trong khi Tuyên Huyên lại kiếm bộn tiền, tình cảm của họ lại trục trặc.

Theo như những lời tâm sự sau này của Trương Vệ Kiện, anh tiết lộ do tự ti với bản thân nên anh đã chọn cách chia tay để Tuyên Huyên có thể kiếm được người đàn ông khác xứng đáng hơn.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm