Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao Hoa ngữ bị tình cũ 'chơi bẩn' sau khi chia tay

Sau khi tình yêu tan vỡ, Châu Tinh Trì, Vương Tâm Lăng, Nguyễn Kinh Thiên, Trương Hinh Dư... đã bị người xưa quay lại tố cáo những lùm xùm liên quan tới tình, tiền.

6 sao Hoa ngữ bị tình cũ 'chơi bẩn' sau khi chia tay

Sau khi tình yêu tan vỡ, Châu Tinh Trì, Vương Tâm Lăng, Nguyễn Kinh Thiên, Trương Hinh Dư... đã bị người xưa quay lại tố cáo những lùm xùm liên quan tới tình, tiền.

Vương Tâm Lăng

Bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ của ca sĩ, diễn viên xứ Đài Vương Tâm Lăng lại chọn cách tố tình xưa khiến dư luận dèm pha. Phạm Thực Vỹ đã công khai trả lời phỏng vấn báo chí rằng “lần đầu tiên” của Tâm Lăng không phải dâng hiến cho anh và người đẹp này đã thất thân từ năm 17 tuổi.

Biết hung tin trên Tâm Lăng đã khóc hết nước mắt nhưng Phạm Thực Vỹ vẫn nhất quyết không chịu buông tha cho cô và tiếp tục tung ảnh nhạy cảm của hai người lên mạng. Xem ra Phạm Thực Vỹ đã bị tổn thương sâu sắc dẫn tới hận thù với Vương Tâm Lăng.

Nguyễn Kinh Thiên

Ngoài tiền bạc thì tình ái chính là một trong những nhân tố khiến những cặp tình nhân quay lại tố nhau. Nam diễn viên Nguyễn Kính Thiên cũng không thoát khỏi những thị phi này khi anh bị tình cũ Joanna vạch mặt, tố cáo thói trăng hoa và khả năng đàn ông quá mạnh mẽ khiến cô phải khiếp sợ. Cụ thể hơn người đẹp này còn tiết lộ rằng Kính Thiên không bao giờ chịu dùng “phương pháp bảo vệ”, thậm chí còn có những hành vi biến thái khi ân ái.

Thú Thú

Nổi danh từ nghề người mẫu tại triển lãm xe, Thú Thú đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với thân hình gợi cảm và khuôn mặt thiên thần. Nhưng cũng giống như những người đẹp không biết giữ mình khác, Thú Thú đã phải trả giá cho việc “đá đít” bạn trai cũ khiến người đàn ông này uất hận, tung clip sex của cô lên mạng.  

Trương Hinh Dư

Cũng nằm trong số những người đẹp bị tình cũ tung ảnh giường chiếu, Trương Hinh Dư đã bị bạn trai thời đại học báo thù bằng cách phát tán hàng loạt những bức ảnh nóng bỏng và tiết lộ bí mật dao kéo của người đẹp này. Sau khi xảy ra scandal này, Trương Hinh Dư vô cùng tức giận và thừa nhận: “Những bức ảnh đó được phát tán từ trang cá nhân của bạn trai cũ, lúc đó tôi vô cùng phẫn nộ và cảm thấy mình bị lợi dụng”.

Dương Dương

Bị “chơi khăm” đúng lúc bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc thi hát Nữ thanh khoái lạc 2011, Dương Dương đã trở thành tâm bão khi trên mạng lan truyền những bức ảnh khỏa thân của cô cùng thông tin tố cáo người đẹp này từng làm bồ nhí năm 18 tuổi, sống chung với một người đàn ông đã có gia đình.

Tình cũ của Dương Dương còn tố rằng để cô bước được chân vào làng giải trí, anh ta đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng sau khi lọt vào top 10 cuộc thi âm nhạc này, Dương Dương đã “qua cầu rút ván” khiến anh vô cùng phẫn nộ.

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng đã trở thành cặp tình cũ tố nhau vì tiền mới nhất của làng giải trí Hoa ngữ khi vừa mới đây người đẹp này đã tố vua hài nợ mình gần 200 tỷ đồng. Nguyên nhân của vụ lùm xùm này được tiết lộ là do Văn Phượng cảm thấy bị lừa gạt vì đã cống hiến tuổi xuân và tâm sức để Châu Tinh Trì gây dựng được thành công như ngày hôm nay nhưng sau 13 năm mặn nồng cô đã phải ra đi “không kèn không trống”.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm