Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cặp 'phim giả tình thật' của làng giải trí Hoa ngữ

Tình yêu trên phim tưởng giả nhưng nhiều khi lại khiến các cặp diễn viên như Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, Tôn Lệ - Đặng Siêu, Lục Nghị - Bào Lôi... không thể "thoát" được nhau, và kết quả là đã có những cuộc hôn nhân hạnh phúc.

8 cặp 'phim giả tình thật' của làng giải trí Hoa ngữ

Tình yêu trên phim tưởng giả nhưng nhiều khi lại khiến các cặp diễn viên như Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, Tôn Lệ - Đặng Siêu, Lục Nghị - Bào Lôi... không thể "thoát" được nhau, và kết quả là đã có những cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trương Trí Lâm & Viên Vịnh Nghi

Đóng chung với nhau hai phim Thảo dân huyện lệnhBiên thành lãng tử, tình yêu của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi luôn nhận được sự ủng hộ của giới truyền thông cũng như khán giả. Bởi vậy, hạnh phúc của họ hầu như không có chút sóng gió nào. Kết hôn năm 2005, cuối năm 2006 sinh cậu con trai Trương Mộ Đồng.

Trương Gia Huy & Quan Vịnh Hà

Đóng chung với nhau, rồi yêu nhau từ khi còn cộng tác bên Hãng ATV, cặp đôi Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà rất được bạn bè trong giới nghệ sĩ Hong Kong ngưỡng mộ. Năm 2003, sau khi diễn chung với nhau bộ phim TVB Tứ đại tài tử, hai người quyết định tổ chức lễ cưới. Hiện nay họ đã có một cô con gái gần 7 tuổi.

Đặng Siêu & Tôn Lệ

Gặp nhau trong bộ phim Mật ngọt, Đặng Siêu và Tôn Lệ như bị tiếng sét ái tình, diễn mà không diễn. Sang đến phim Hạnh phúc như một đóa hoa, họ không còn đóng phim nữa, mà đã sống với nhân vật bằng cảm xúc thật của mình. Và kết quả, một đám cưới, một gia đình nhỏ hình thành.

Trần Kiện Vũ & Tưởng Cần Cần

Trong bộ phim Kiều gia đại viện, Tưởng Cần Cần đóng vai vợ của Trần Kiện Vũ, vì có nhiều cảnh diễn chung nên hai người thường xuyên trao đổi kịch bản, trao qua đổi lại nẩy sinh tình cảm lúc nào không hay. Mãi đến khi phim đóng máy, mọi người mới phát hiện đôi diễn viên chính đã yêu nhau tha thiết. Hiện tại, họ đã có một gia đình hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh.

Lục Nghị & Bào Lôi

Tình yêu của Lục Nghị và Bào Lôi không xuất phát từ phim trường mà đến từ sân trường, khi hai người học chung Học viện hí kịch Thượng Hải. Chàng Bao Chửng nổi tiếng trước nhưng không quên cô bạn gái thời sinh viên, miệng lúc nào cũng nhắc tên nàng. Sau này, hai người có dịp đóng chung nhiều phim, tình cảm càng thêm gắn bó để rồi năm 2006 quyết định "góp gạo nấu chung", kết thúc cuộc tình marathon kéo dài đúng 10 năm. Hiện tại họ đã có với nhau một nàng công chúa hơn 4 tuổi.

Hạ Vũ & Viên Tuyền

Cũng như cặp Lục Nghị - Bào Lôi, Hạ Vũ và Viên Tuyền "cảm nắng" nhau từ những ngày còn mài đũng quần trên ghế Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc. Tình cảm ấy thăng hoa khi hai người có cơ hội đóng cặp trong bộ phim điện ảnh Điệu Rumba Thượng Hải thực hiện năm 2005 và tháng 8/2009, Hạ Vũ đã rước nàng Viên Tuyền về dinh. Họ đã có với nhau một con gái hai tuổi.

Từ Tranh & Đào Hồng

Gặp nhau khi đóng bộ phim truyền hình cổ trang giả tưởng hài hước Chàng trư si tình, chàng đóng vai Trư Bát Giới, nàng thể hiện vai Tiểu Long Nữ. Phim giả mà tình thật, ngay sau khi hoàn thành tác phẩm này, mối tình của Từ Tranh và Đào Hồng đã "ngập tràn" trên mặt báo. Cách đây không lâu có thông tin cặp đôi này ly hôn nhưng chỉ là tin vịt vì hiện tại họ đang rất hạnh phúc trong mái nhà nhỏ ba nhân khẩu.

Vương Ban & Tào Dĩnh

Bắt đầu từ năm 1995, Vương Ban và Tào Dĩnh đã có cơ hội đóng chung với nhau nhưng… vạn sự bình an. Mãi đến năm 2003, tái ngộ trong phim Không cảng tháp đài, bị báo chí gán ghéo, hai người mới quay lại nhìn nhau và yêu nhau. Năm 2009, họ kết hôn và hiện đã có một con trai.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm