Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm mặt mỹ nam Hoa ngữ bị bồ 'đá'

Những mỹ nam Hoa ngữ vừa đẹp trai vừa nổi tiếng như Ngô Kiến Hào, Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy... vẫn bị các nàng "đá" như thường.

Điểm mặt mỹ nam Hoa ngữ bị bồ 'đá'

Những mỹ nam Hoa ngữ vừa đẹp trai vừa nổi tiếng như Ngô Kiến Hào, Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy... vẫn bị các nàng "đá" như thường.

Ngô Kiến Hào

Sau khi chia tay Từ Nhược Tuyên, tài tử đào hoa đã lập tức có ngay bạn gái mới là tiểu thư giàu có người Singapore Arissi. Nhưng chưa được bao lâu, báo chí lại đồn rằng họ đã chia tay và đưa ra bằng chứng là cặp đôi đã xóa blog của nhau trên mạng xã hội. Ngay sau đó Arissi còn đăng ảnh bạn trai mới lên để khoe với bạn bè. Lúc này mọi người vỡ lẽ chính Ngô Kiến Hào đã bị bồ “đá” và người mới của Arissi còn bảnh trai hơn anh rất nhiều.

Châu Tinh Trì

Mối tình của Châu Tinh Trì và Vu Văn Phụng nếu không có sacandal kiện tụng tiền bạc vừa qua có lẽ vẫn là một ẩn số với nhiều người. Có thông tin tiết lộ, chính Vu Văn Phụng là người đưa ra đề nghị chia tay trước. Nguyên nhân là do cô đã quá chán nản với sự ghẻ lạnh của mẹ Châu Tinh Trì, cộng thêm việc vua hài này cố tình giấu nhẹm chuyện tình cảm của họ suốt bao năm cũng khiến cô thấy ấm ức.

Tạ Đình Phong

Đẹp trai và phong độ như Tạ Đình Phong cũng từng phải nếm trải mùi vị bị “đá” hồi anh còn là “phi công” của diva Trung Quốc Vương Phi. Do chênh lệch khá nhiều tuổi, cộng thêm mỹ nam này thuộc tuýp đàn ông “hút gái” nên Vương Phi cảm thấy bất an và chọn cách “bỏ rơi” tình trẻ và cũng để "giúp" cho Đình Phong và Bá Chi hồi đó vẫn còn đang lén lút cặp bồ với nhau chính thức công khai mối quan hệ.

Cao Phong

Cao Phong vốn không phải là người của làng giải trí nhưng bởi anh từng là chồng của thiên hậu Na Anh nên cũng được công chúng biết tới. Đặc biệt, sau scandal có con rơi của Cao Phong với Vương Nạp Văn khiến Na Anh rất mất mặt. Dù vẫn muốn níu kéo người vợ nổi tiếng và nhiều tiền, nhưng với lỗi lầm không thể tha thứ đó Cao Phong đã bị Na Anh kiên quyết đòi li hôn.

Lam Chính Long

Trước khi đến với Châu Du Dân, Đại S từng có tình yêu đẹp với Lam Chính Long, một người không nổi tiếng và giàu có bằng cô. Nhưng có tin đồn do “ép cưới” không được nên Đại S đã quyết tâm dứt áo ra đi để lại Lam Chính Long ngỡ ngàng và không tin rằng người đã từng ép mình kết hôn lại “đá” mình không thương tiếc như vậy.

Trần Quán Hy

Có lẽ nhiều người sẽ nghi ngờ trước thông tin Trần Quán Hy bị bồ “đá” bởi trên phương diện tình trường Trần Quán Hy không khác gì một “cao thủ sát gái”, chỉ có anh bỏ hết cô này tới cô khác chứ khó có chuyện ngược lại Nhưng thực tế là chàng Dong Joăng châu Á này cũng từng bị người đẹp Hà Siêu Nghi “đá đít” vì quá lăng nhăng.

Lâm Tông Nhất

Nhắc tới Lâm Tông Nhất người ta sẽ nghĩ ngay tới người tình đáng tuổi mẹ anh là Hứa Thuần Mỹ. Cặp đôi này vốn là điển hình của hiện tượng bồ già "bao" "phi công trẻ". Hứa Thuần Mỹ vốn hơn Lâm Tông Nhất tới 23 tuổi và trông không khác gì mẹ anh. Tuy Hứa Thuần Mỹ từng coi Lâm Tông Nhất là đời chồng thứ 5 của mình nhưng sự không biết điều và lợi dụng tiền bạc của người tình trẻ đã khiến bà quyết định “tống cổ” Lâm Tông Nhất ra khỏi nhà.

Huỳnh Gia Nặc

Từng là người tình trong bóng tối của Quan Chi Lâm, Huỳnh Gia Nặc được coi là người đàn ông tài ba khi đã “câu” được Quan Chi Lâm và khiến cô chấp nhận bao nuôi. Người đẹp này còn tặng cả nhà lầu, xe hơi cho Huỳnh Gia Nặc. Nhưng sau một thời gian chung sống, mệt mỏi vì chênh lệch tuổi tác, cộng thêm tính trăng hoa do “ăn no rửng mỡ” của Huỳnh Gia Nặc, Quan Chi Lâm cũng đành phải nói lời tạm biệt với người đàn ông này.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm