Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ Hoa ngữ là 'bợm nhậu'

Thường xuyên phải tham gia tiệc tùng, nhờ vậy, Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lưu Gia Linh, Thái Y Lâm... đã có cơ hội "tôi rèn" tửu lượng.

Những sao nữ Hoa ngữ là 'bợm nhậu'

Thường xuyên phải tham gia tiệc tùng, nhờ vậy, Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lưu Gia Linh, Thái Y Lâm... đã có cơ hội "tôi rèn" tửu lượng.

Khi tham gia bộ phim Cánh mạng Tân Hợi của Thành Long, vì quá căng thẳng nên Lý Băng Băng đã nốc cạn một chai rượu trắng 50 độ chỉ trong 1 phút.

Vốn không biết uống, nhưng từ khi nổi tiếng, đi giao tiếp nhiều nên bây giờ "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy sẵn sàng cụng ly với bất cứ ai.

Lưu Gia Linh nổi tiếng trong giới nghệ Hong Kong là "mỹ nhân không biết say", cánh đàn ông uống tới đâu, cô chiều đến đó. Tửu lượng của cô khiến đồng nghiệp nam phải kính nể.

Thư Kỳ cũng là một cô nàng cao thủ trong việc uống rượu, mỗi khi ngà ngà say, cô trở nên nói nhiều và thích vung chân múa tay. Đó là tiết lộ từ một người bạn thân của ngôi sao của phim Những cô gái gái hành động.

Một trong những "báu vật" trong nhà Thái Y Lâm là rượu vang đỏ. Cô ca sĩ Đài Loan không chỉ có tửu lượng khá, mà còn rất thích sưu tầm rượu.

Nhiều hình ảnh Phạm Băng Băng "nâng chén chúc nhau" xuất hiện trên mạng và đây là một bức ảnh chứng tỏ tửu lượng của nàng Kim Tỏa. Cô tự tin "đọ sức" với một vị khách mời nam trong một chương trình truyền hình.

Nữ ca sĩ Trương Tuệ Muội từng có chiến tích lẫy lừng là đi từng bàn, mời từng người cụng ly với mình trong một bữa tiệc cuối năm. Năm 2010, vui mừng trước chiến thắng 6 giải thưởng âm nhạc, cô đã bỏ ra 300.000 Đài tệ (hơn 200 triệu đồng) "bao" hết phần rượu trong buổi chiêu đãi thường lệ của ban tổ chức giải thưởng.

Ngôi sao Vườn sao băng thừa nhận tửu lượng của mình rất cao, cô có thể uống nhiều loại rượu cùng lúc và hầu như chưa bao giờ say. Cô tiết lộ, em gái Từ Hy Đệ cũng thuộc hàng cao thủ, nhưng mỗi khi hơi say, gặp ai cô nàng cũng ôm.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm