Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 cái tên có thể thay thế De Gea tại M.U

Trang Squawka đưa ra danh sách những ứng cử viên có thể khỏa lấp vị trí của David De Gea, thủ thành có thể chuyển sang Real Madrid hè này.

1. Hugo Lloris (Tottenham): Tờ Guardian đưa tin, Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Pháp. HLV người Hà Lan đang liên hệ với Spurs để chiêu mộ thủ môn 28 tuổi với giá 30 triệu euro. Mùa giải này, Lloris có 7 lần giữ sạch lưới cùng 87 pha cứu thua sau 34 trận tại Premier League. Với kinh nghiệm dày dạn cùng tố chất thủ lĩnh, cựu cầu thủ Lyon sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế De Gea.
1. Hugo Lloris (Tottenham): Tờ Guardian đưa tin, Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Pháp. HLV người Hà Lan đang liên hệ với Spurs để chiêu mộ thủ môn 28 tuổi với giá 30 triệu euro. Mùa giải này, Lloris có 7 lần giữ sạch lưới cùng 87 pha cứu thua sau 34 trận tại Premier League. Với kinh nghiệm dày dạn cùng tố chất thủ lĩnh, cựu cầu thủ Lyon sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế De Gea. Ảnh: Ibtimes. 
2. Asmir Begovic (Stoke City): Tuyển thủ Bosnia được định giá rẻ hơn so với Hugo Lloris. Tuy nhiên, đẳng cấp của Begovic không hề thua kém đồng nghiệp người Pháp. Với 83 lần cứu thua cùng 7 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa, Begovic giúp “The Potters” kết thúc mùa giải với một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng.
2. Asmir Begovic (Stoke City): Tuyển thủ Bosnia được định giá rẻ hơn so với Hugo Lloris. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh không hề thua kém đồng nghiệp người Pháp. Với 83 lần cứu thua cùng 7 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa, Begovic giúp “The Potters” kết thúc mùa giải với một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Ảnh: Bhdragons.
3. Samir Handanovic (Inter Milan): Cựu sao Udinese không hài lòng với mức lương hiện tại. Anh muốn nhận 40.000 bảng mỗi tuần nhưng không được đáp ứng. Trong khi đó, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả cho Handanovic cao hơn với những gì anh nhận được ở Giuseppe Meazza. Hợp đồng của thủ thành 30 tuổi sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Do vậy, khả năng tuyển thủ Slovenia chuyển sang chơi tại Old Trafford là rất lớn.
3. Samir Handanovic (Inter Milan): Cựu sao Udinese không hài lòng với mức lương hiện tại. Anh muốn nhận 40.000 bảng mỗi tuần nhưng không được Inter đáp ứng. Trong khi đó, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả cho Handanovic cao hơn những gì anh kiếm được ở Giuseppe Meazza. Hợp đồng của thủ thành 30 tuổi sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Do vậy, khả năng tuyển thủ Slovenia chuyển sang chơi tại Old Trafford là rất lớn. Ảnh: Calcio.
4. Geronimo Rulli (Real Sociedad): Sao mai 22 tuổi tỏa sáng với 6 lần giữ sạch lưới sau 21 trận tại La Liga. Với phong độ ấn tượng, thủ thành cao 1m89 được gọi lên đội tuyển quốc gia Argentina vào tháng 3 vừa qua. Cựu HLV của M.U David Moyes đánh giá Rulli có tố chất và tài năng không kém David De Gea.
4. Geronimo Rulli (Real Sociedad): Sao mai 22 tuổi tỏa sáng với 6 lần giữ sạch lưới sau 21 trận tại La Liga. Với phong độ ấn tượng, thủ thành cao 1m89 được gọi lên đội tuyển quốc gia Argentina vào tháng 3 vừa qua. Cựu HLV của M.U David Moyes đánh giá Rulli có tố chất và tài năng không kém David De Gea. Ảnh: Onefootball. 
5. Bernd Leno (Bayer Leverkusen): Vai trò của thủ thành 23 tuổi ở Bay Arena không kém De Gea tại Old Trafford. Anh bắt chính tất cả các trận đấu của Leverkusen từ đầu mùa. 16 lần giữ sạch lưới cùng tỷ lệ 2,06 pha cứu thua mỗi trận đã thể hiện đẳng cấp của Leno.
5. Bernd Leno (Bayer Leverkusen): Vai trò của thủ thành 23 tuổi ở Bay Arena không kém De Gea tại Old Trafford. Anh bắt chính tất cả các trận đấu của Leverkusen từ đầu mùa. 16 lần giữ sạch lưới cùng tỷ lệ 2,06 pha cứu thua mỗi trận đã thể hiện đẳng cấp của Leno. Ảnh: Beinsports.
6. Timo Horn (FC Cologne): Dù mới 22 tuổi, thủ thành sinh năm 1993 có đến 98 trận chơi cho Cologne. Anh được ví với David De Gea vì thường có những pha phản xạ xuất thần cùng những tình huống ra vào hợp lý. Tại Bundesliga mùa này, Timo Horn có 90 pha cứu thua cùng 13 trận giữ sạch lưới sau 32 lần ra sân.
6. Timo Horn (FC Cologne): Dù mới 22 tuổi, thủ thành sinh năm 1993 có đến 98 trận chơi cho Cologne. Anh được ví với David De Gea vì thường có những pha phản xạ xuất thần cùng những tình huống ra vào hợp lý. Tại Bundesliga mùa này, Timo Horn có 90 pha cứu thua cùng 13 trận giữ sạch lưới sau 32 lần ra sân. Ảnh: Dfb.
7. Petr Cech (Chelsea): Dù không thi đấu thường xuyên, thủ thành người Séc vẫn thể hiện phong độ và đẳng cấp hàng đầu mỗi khi được trao cơ hội. Mùa giải năm nay, nhà vô địch nước Anh giữ sạch lưới 5 trong 6 lần bắt chính tại Premier League. Thậm chí, thủ môn 33 tuổi còn được so sánh với huyền thoại Van Der Sar của M.U.
7. Petr Cech (Chelsea): Dù không thi đấu thường xuyên, thủ thành người Séc vẫn thể hiện phong độ và đẳng cấp hàng đầu mỗi khi được trao cơ hội. Mùa giải năm nay, nhà vô địch nước Anh giữ sạch lưới 5 trong 6 lần bắt chính tại Premier League. Thậm chí, thủ môn 33 tuổi còn được so sánh với huyền thoại Van Der Sar của M.U. Ảnh: Chelseanews.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm