Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lý do Revo HD4 vẫn hút khách sau khuyến mãi

Dù cho chương trình khuyến mãi Revo HD4 đã kết thúc xong vẫn có nhiều lý do để sản phẩm đinh của HKPhone giữ được sức hút trên thị trường.

6 lý do Revo HD4 vẫn hút khách sau khuyến mãi

Dù cho chương trình khuyến mãi Revo HD4 đã kết thúc xong vẫn có nhiều lý do để sản phẩm đinh của HKPhone giữ được sức hút trên thị trường.

Màn hình 5 inch HD giải trí tuyệt đỉnh

Theo thống kê của hãng nghiên cứu Kantar, gần một phần ba trong tổng số smartphone Android được tiêu thụ trong 3 tháng qua có màn hình trên mức 4,5 inch. Điều này cho thấy màn hình lớn đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thị trường.

 

Màn hình lớn đem đến cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời.

Revo HD4 nới rộng màn hình lên tới 5 inch đồng nghĩa với việc bạn nhận được nhiều lợi ích hơn. Màn hình khi duyệt web thể hiện được lượng thông tin và hình ảnh nhiều hơn cho bạn, khung hình trong game bắt mắt hơn với nhiều đối tượng, vật thể.

Độ phân giải HD trên Revo HD4 cũng tạo bước đột phá trong công nghệ màn hình smartphone giá rẻ. Độ nét đo được trên máy lên tới 293ppi, lớn nhất trong số các smartphone trên 5 inch bán tại Việt Nam.

Trải nghiệm game xuất sắc

Cấu hình lõi tứ 1,2GHz (x4), 1GB RAM, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP giúp Revo HD4 trở thành mẫu smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc bình dân. Dù là những người ghiền game hay một game thủ thứ thiệt thì những gì mà Revo HD4 mang đến trong thế giới ảo cũng sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp.

Không còn giật hình, dựng các hiệu ứng đồ họa mượt mà với tốc độ khung hình/giây cao, việc duy nhất khiến bạn phải bận tâm chỉ là những thử thách trong game. Xem video chơi game trên Revo HD4 tại đây.

Camera 8MPx HDLens siêu nét

Công nghệ HDLens trở thành điểm sáng nổi bật trên Revo HD4 cũng như phân khúc smartphone dưới 10 triệu đồng. Nhờ hệ thấu kính quang học chất lượng cao, camera 8MPx trên máy loại bỏ tối đa quang sai, cho hình ảnh sắc nét một cách khó tin. Trên Revo HD4, camera của máy còn có khả năng quay video 1080p.

 

Revo HD4 được trang bị camera HDLens có khả năng quay video 1080p.

Bạn dễ dàng nhận thấy chất lượng ảnh chụp từ Revo HD4 thậm chí còn nhỉnh hơn chiếc smartphone trên 12 triệu. Còn gì mong đợi hơn với một chiếc smartphone bình dân?

Độ bền ấn tượng

Dòng sản phẩm Revo của thương hiệu HKPhone từ lâu vốn nổi tiếng về độ bền và chất lượng. Revo đã từng khiến người dùng thót tim trong thử nghiệm dùng máy làm búa đóng đinh hay nhưng màn sống sót sau tai nạn hy hữu. Cũng vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tương tự, vì thế Revo HD4 được đánh giá cao về độ bền.

 

Tiếp tục là một sản phẩm cực bền và chất lượng của HKPhone.

Mức giá vẫn quá hấp dẫn

Ngay cả chương trình giảm giá Revo HD4 kết thúc thì mức giá niêm yết 5,3 triệu kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng vẫn là quá hấp dẫn. Trong phân khúc điện thoại bình dân (4-6 triệu), Revo HD4 bỏ xa các đối thủ với màn hình 5inch HD, cấu hình lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, Camera HDLens 8MPx, Android 4.2.

 

Revo HD4 dẫn đầu xu thế smartphone giá rẻ 2013.

Còn với một mẫu smartphone có cùng cấu hình như trên, người dùng sẽ mất chi phí nhiều gấp đôi nếu không chọn Revo HD4. Thực tế này dễ dàng kiểm chứng khi bạn tìm kiếm thông tin về dòng sản phẩm smartphone lõi tứ, 5 inch, chạy hệ điều hành Android 4.2 mới nhất trên thị trường.

Được áp dụng cam kết 100% hài lòng

Cam kết 100% hài lòng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được áp dụng cho Revo HD4 sẽ đem đến đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu cho khách hàng. Có cơ hội trải nghiệm sản phẩm miễn phí một cách kỹ càng, hẳn bạn sẽ thấy vô cùng yên tâm và tin tưởng vào chọn lựa của mình - như cách mà nhà sản xuất đặt trọn niềm tin vào chất lượng Revo HD4.

 

Đặt hàng ngay hôm nay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu smartphone hấp dẫn nhất tầm giá bình dân.

Revo HD4 được phân phối chính hãng trên toàn quốc với mức giá 5,3 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm bộ phụ kiện và SIM MobiFone gói cước 700.000 đồng.

Chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm