Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 hợp đồng đắt nhất Premier League trong ngày cuối chuyển nhượng

Arsenal sở hữu Oezil và Aubameyang có mức phí rất cao sau khi hợp đồng được chốt vào đúng ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 1

Từ khi gia nhập Arsenal vào ngày 31/1/2018, anh trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Emirates. Mùa trước, anh còn giành danh hiệu Chiếc giầy vàng Premier League với 22 bàn. Aubameyang tiếp tục giữ phong độ cao khi có 14 pha lập công sau 24 trận mùa này.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 2

Ngày 21/6/2019, anh tuyên bố giải nghệ khi chơi trận cuối cùng trong màu áo Sagan Tosu của Nhật Bản. Trong quá khứ, Torres từng giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất ở Premier League vào năm 2011 khi chuyển đến Chelsea từ Liverpool.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 3

Mâu thuẫn với huấn luyện viên Enai Emery khiến anh không được ra sân thường xuyên mùa này. Tuy nhiên, sau khi Mikel Arteta trở thành vị thuyền trưởng Arsenal thay thế Unai Emery, tiền vệ Oezil sẽ có nhiều cơ hội đóng góp cho “Pháo thủ” ở nửa cuối mùa giải.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 4

Tiền đạo người Pháp đang có mùa giải thứ 5 khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester. Mùa này, anh ghi 12 bàn sau 28 trận thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 5

Anh từng giữ kỷ lục là tiền đạo đắt nhất lịch sử bóng đá Anh vào năm 2011 khi chuyển đến Liverpool. Tuy nhiên, Carroll không chứng tỏ được khả năng và phải đến West Ham sau đó 2 năm. Mùa này, anh là tiền đạo của Newcastle khi ký bản hợp đồng 1 năm.

Aubameyang la cau thu dat nhat Arsenal anh 6

Hè 2017, tuyển thủ người Anh ký hợp đồng 5 năm với “The Kop”. Sau mùa giải trước vắng mặt do dính chấn thương, anh dần lấy lại vị trí trong đội hình của HLV Klopp. Mùa này, Chamberlian có 7 bàn sau 28 trận ở mọi giải đấu.

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý giữa mùa giải 2019/20

Erling Haaland là cái tên nổi bật của bóng đá châu Âu mùa này. Sau khi chơi hay trong màu áo RB Salzburg, anh chuyển đến Dortmund và nhanh chóng khẳng định khả năng ghi bàn.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm