Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ sinh năm 2001 khuấy đảo sân cỏ nước Anh mùa này

Bóng đá xứ sở sương mù mùa này chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều ngôi sao còn đang trong độ tuổi teen nhưng tài năng đã sớm nở rộ.

6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 1
Mason Greenwood (tiền đạo, Manchester United): Với 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man Utd mùa này, Greenwood trở thành cầu thủ tuổi teen sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng nhất suốt chiều dài lịch sử Premier League. Chân sút với biệt danh "Van Persie mới" được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột hàng công của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai, giống cách đàn anh Marcus Rashford đã làm.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 2
Bukayo Saka (hậu vệ trái, Arsenal): Nguồn thể lực dồi dào cùng lối chơi tốc độ cho phép Saka thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ trái. Sao trẻ người Anh đã ghi 4 bàn, kiến tạo 8 lần và được coi là một trong những phát hiện thú vị nhất của Arsenal mùa này.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 3
Gabriel Martinelli (tiền đạo, Arsenal): CĐV Arsenal ưu ái đặt cho Martinelli biệt danh "Ronaldo mới" sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ người Brazil. Cầu thủ sinh năm 2001 được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng dứt điểm cùng lối chơi đa dạng nhưng bên cạnh đó, Martinelli vẫn cần trau dồi thêm kỹ năng chuyền bóng, giữ bóng hay không chiến.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 4
Curtis Jones (tiền vệ, Liverpool): Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội trẻ giúp Curtis Jones có được cơ hội ra mắt đội một Liverpool từ rất sớm. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 2 lần xuất hiện tại Premier League, 6 lần ra sân tại các giải đấu cúp và kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng ở FA Cup.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 5
Billy Gilmour (tiền vệ, Chelsea): Sao trẻ người Scotland vừa khiến người hâm mộ sửng sốt với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Liverpool ở vòng 5 FA Cup. Gilmour với lối chơi xông xáo, kỹ thuật nhưng không kém phần thông minh đã làm lu mờ hàng tiền vệ của đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Cầu thủ U21 Scotland hứa hẹn còn tỏa sáng hơn nữa dưới sự dìu dắt của Frank Lampard, tiền vệ trung tâm lừng danh một thời.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 6
Eric Garcia (hậu vệ, Manchester City): Pep Guardiola đã phát hiện tài năng của Eric Garcia và tìm mọi cách để đưa cầu thủ này đến Man City vào năm 2018. Trong màu áo tuyển trẻ, hậu vệ người Tây Ban Nha đã bộc lộ phẩm chất của một thủ lĩnh hàng thủ. Pep vô cùng hài lòng với sự phát triển của cậu học trò người đồng hương và đã cho Eric 6 cơ hội chứng tỏ bản thân tại Premier League mùa này.
6 sao tre sinh nam 2001 khuay dao san co nuoc Anh anh 7
6 ngôi sao U19 gây ấn tượng mạnh tại sân cỏ nước Anh mùa giải năm nay. Ảnh: Bleacher Report.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm