Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 trận MU - Tottenham đáng nhớ nhất

Quỷ đỏ sẽ làm khách đến sân White Hart Lane ở trận lượt về Ngoại hạng Anh mùa này với mục tiêu đòi lại món nợ thua 2-3. Trong khi đó, CĐV Tottenham tin đội hình đồng đều ở ba tuyến đủ khả năng giúp đội nhà thêm một lần nữa gây khó khăn cho MU.

5 trận MU - Tottenham đáng nhớ nhất

Quỷ đỏ sẽ làm khách đến sân White Hart Lane ở trận lượt về Ngoại hạng Anh mùa này với mục tiêu đòi lại món nợ thua 2-3. Trong khi đó, CĐV Tottenham tin đội hình đồng đều ở ba tuyến đủ khả năng giúp đội nhà thêm một lần nữa gây khó khăn cho MU.

MU 2-1 Tottenham (ngày 27/5/1999)

Trong trận này Les Ferdinand mở tỷ số cho Tottenham từ hiệp 1, tuy nhiên, CLB thành London không bảo toàn được chiến thắng. Nhờ pha lập công của David Beckham và Andy Cole, MU đã thắng ngược với tỷ số 2-1. Đây là mùa giải thành công ngoài mong đợi của Red Devils, đoạt 3 danh hiệu gồm Champions League, Ngoại hạng Anh và Cup FA. Mùa này, các cầu thủ MU lại đang mơ về việc tái lập thành tích mà "thế hệ vàng 1992" của đội bóng làm được cách đây hơn 10 năm.

MU 5-3 Tottenham (ngày 29/9/2001)

Dù vươn lên dẫn trước Red Devils tới 3 bàn ngay trong hiệp 1 sau các pha lập công của Dean Richards, Les Ferdinand và Christian Ziege, nhưng Tottenham lại đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Trong 45 phút sau đó, MU đã khiến hàng thủ đối phương hoảng sợ với 5 bàn thắng do công của Andy Cole, Laurent Blanc, Ruud van Nistelrooy, Juan Sebastian Veron và David Beckham, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3. Đây là một trong những trận ngược dòng ấn tượng nhất của MU dưới triều đại HLV Ferguson.

MU 5-2 Tottenham (ngày 25/4/2009)

Spurs vượt lên dẫn trước MU 2 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng đội chủ sân White Hart Lane đã không giữ được thành quả. Trong hiệp 2, Quỷ đỏ ghi tới 5 bàn, trong đó có 3 pha lập công của Ronaldo. Hai bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Rooney và một cầu thủ cũ của Tottenham, Berbatov.

Tottenham 3-2 MU (29/9/2012)

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Tottenham giành chiến thắng khá ấn tượng trước MU với tỷ số 3-2 ngay tại Old Trafford. Sự xuất sắc của Gareth Bale là yếu tố quan trọng góp phần giúp Spurs đánh bại CLB áo đỏ thành Manchester. Ở pha bóng dẫn bàn thắng thứ hai vào lưới MU, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales gây ấn tượng với pha bứt tốc vượt qua trung vệ Rio Ferdinand.

MU 2-0 Tottenham (30/10/2010)

Thủ quân Vidic là cầu thủ đưa MU vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. Sau đó, Luis Nani ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB áo đỏ thành Manchester. Ở trận này, pha làm bàn của tuyển thủ người Bồ Đào Nha gây khá nhiều tranh cãi. Thủ môn Gomes sơ hở khi đặt bóng xuống sân để chuẩn bị thực hiện cú đá lên, thì tiền vệ của MU chạy đến trước bóng và dứt điểm vào khung thành bỏ trống. Bàn thắng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha vẫn được trọng tài chính Mark Clattenburg công nhận, bởi vị vua áo đen này xác định đó không phải là một tình huống đá phạt lên cho Tottenham.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm