Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex chưa muốn Giggs giải nghệ

Sir Alex chưa muốn cho Giggs giải nghệ, Wilshere chỉ là cầu thủ tiềm năng, Ibrahimovic phủ nhận xúc phạm Ronaldo và Messi, Chelsea thiếu bản lĩnh để giành chiến thắng là những tin chính hôm nay (ngày 17/1/2013).

Điểm tin: Sir Alex chưa muốn Giggs giải nghệ

Sir Alex chưa muốn cho Giggs giải nghệ, Wilshere chỉ là cầu thủ tiềm năng, Ibrahimovic phủ nhận xúc phạm Ronaldo và Messi, Chelsea thiếu bản lĩnh để giành chiến thắng là những tin chính hôm nay (ngày 17/1/2013).

Sir Alex chưa muốn cho Giggs giải nghệ

HLV Ferguson nhận định Giggs vẫn đang thi đấu rất tốt.

Nhà cầm quân người Scotland cho biết trên MUTV: “Cậu ấy sẽ chơi thêm một mùa giải nữa. Không có dấu hiệu nào cho thấy Giggs mệt mỏi trong những trận ra sân. Cậu ấy vẫn giữ được phẩm chất của mình”. Trước đó, có thông tin lão tướng của MU sẽ giải nghệ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Với việc Sir Alex tuyên bố Ryan Giggs vẫn có thể tiếp tục đóng góp cho MU, kế hoạch từ giã sân cỏ của tuyển thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ phải hoãn lại.

Wilshere chưa phải là cầu thủ đẳng cấp

Wilshere ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Swansea.

Sau trận gặp Arsenal ở vòng 3 Cup FA, vị thuyền trưởng Laudrup của Swansea nhận xét về cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Jack Wilshere: “Chúng ta đang nói đến một cầu thủ trẻ mới trở lại sau chấn thương. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ là một cầu thủ tiềm năng. Bạn đừng tạo áp lực cho cậu ấy”. Trong khi đó, HLV Wenger lại không tiếc lời ca ngợi cậu học trò của mình: “Wilshere phòng thủ và tấn công đều rất tốt. Cậu ấy đã tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn”.

Ibrahimovic phủ nhận xúc phạm Ronaldo và Messi

Ibra khẳng định không xúc phạm Ronaldo và Messi.

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định chưa bao giờ có những lời xúc phạm đối với hai cầu thủ này. Trên trang web của CLB chủ quản PSG, Ibrahimovic cho biết: “Tôi chỉ có những điều tích cực để nói về Messi và Ronaldo. Tôi chưa bao giờ tham gia một buổi phỏng vấn nào đưa ra nhận xét tiêu cực về họ. Tôi rất tức giận khi trở thành nạn nhân của những vụ vu khống".

Chelsea thiếu bản lĩnh để giành chiến thắng

HLV Benitez không hài lòng các cầu thủ Chelsea.

HLV Benitez rất thất vọng với kết quả hòa 2-2 trong trận đá bù vòng 17 Ngoại hạng Anh gặp Southampton. Ở trận này, The Blues vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng lại để đối phương gỡ hòa trong hiệp 2. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi nói với các cầu thủ là cần phải ghi được 3 bàn trong hiệp 1, nhưng đội bóng không tận dụng được cơ hội. Ở hiệp 2, chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã cho Southampton hy vọng về việc có thể ghi bàn, và họ đã làm được”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm