Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tiêu chí chọn máy giặt giúp việc nhà nhẹ nhàng hơn

Với sự phát triển của công nghệ, máy giặt hiện đại không chỉ làm sạch mà còn tích hợp nhiều tính năng mới, giúp bảo vệ quần áo, tiết kiệm công sức và thời gian.

Những tiêu chí chọn máy giặt hiện đại dưới đây có thể giúp bạn chọn thiết bị phù hợp.

Phù hợp gia đình đông thành viên

Hiện nay, phụ nữ không còn là người duy nhất lo việc giặt giũ cho gia đình. Tuy nhiên để các thành viên cùng chia sẻ công việc này, chiếc máy giặt cần dễ sử dụng, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với chu trình tự động, phù hợp nhiều chất liệu vải.

LG AI DD anh 1

Máy giặt LG AI DD dễ sử dụng, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ.

Người dùng có thể tham khảo máy giặt LG AI DD. Khi bắt đầu, người dùng chọn nút khởi động, máy sẽ nhận diện chất liệu trang phục, đồng thời đối chiếu 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng để chọn chu trình phù hợp với mỗi mẻ giặt. Các chu trình này được thiết lập chuyển động, nhiệt độ nước và thời gian giặt riêng. Như vậy, tất cả thành viên trong gia đình có thể hoàn thành nhiệm vụ giặt giũ, không phải băn khoăn lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại vải.

Bảo vệ sợi vải

Các gia đình đông thành viên thường phát sinh nhu cầu giặt giũ khác nhau. Ví dụ, quần áo nam giới dày, cần giặt kỹ, trong khi những chiếc váy của phụ nữ thường mềm, mỏng nên cần nhẹ nhàng. Dòng máy giặt thông minh, tích hợp công nghệ AI như LG AI DD giúp giải quyết điều này.

Với giỏ quần áo “mix” nhiều loại, máy có thể phân tích, đưa ra chu trình giặt tối ưu nhờ khả năng nhận diện độ mềm của quần áo. Bằng cách đó, các loại quần áo trong mẻ giặt được bảo vệ tốt, sợi vải bền hơn và vẫn bảo đảm giặt sạch sâu, nhanh chóng.

Theo nghiên cứu với LG AI DD bao gồm nhiều chất liệu khác nhau, từ thô cứng đến mềm và đũi mỏng, sau 30 lần giặt, sợi vải cotton không có dấu hiệu hư tổn trên bề mặt và quần jean vẫn được làm sạch.

Khối lượng giặt lớn

Các gia đình hiện đại có xu hướng tìm máy khối lượng giặt lớn, thời gian giặt nhanh nhưng kích thước không quá cồng kềnh bởi diện tích đặt thiết bị tại các căn hộ thường hẹp. Hiểu được điều này, LG thiết kế dòng máy giặt có ngoại hình gọn gàng.

LG AI DD có chiều ngang và cao tương đồng phần lớn máy cùng phân khúc, nhưng chiều sâu ngắn hơn khoảng 5 cm. Con số chênh lệch không lớn nhưng đáng cân nhắc khi cần lắp đặt máy nơi chật hẹp như ban công tại các chung cư.

LG AI DD anh 4

LG AI DD sở hữu kích thước nhỏ gọn.

Nhỏ gọn, thông minh nhưng khả năng làm sạch nhanh hơn nhờ tính năng TurboWash 360 tích hợp 4 vòi giũ phun đa chiều, tiếp cận nhiều vị trí của quần áo, giúp đánh tan bọt xà phòng và vết bẩn. Tính năng này giúp LG AI DD mất trung bình khoảng 39 phút giặt vẫn đảm bảo làm sạch quần áo.

Độ bền cao

Người dùng luôn muốn đầu tư “cho đáng” các thiết bị điện gia dụng như máy giặt. Theo đó, nhiều người bán hàng lâu năm nên ưu tiên xem xét yếu tố động cơ bên trong và chất liệu cấu thành máy.

Cụ thể, chiếc máy giặt có truyền động trực tiếp như LG AI DD thường sở hữu độ bền cao hơn dùng dây curoa. Cấu tạo đồng nhất từ động cơ đến lồng giặt mà máy có tốc độ vắt cao hơn, ít ồn, giảm rung lắc. Độ bền của sản phẩm từ đó được lên đáng kể. Bên cạnh đó, thiết bị sở hữu thanh nâng bằng thép không gỉ với độ bền cao, hạn chế bám bẩn và không phai màu theo thời gian.

Giá phải chăng

Giá thành luôn là điều cần suy nghĩ. Sản phẩm dù tốt, phù hợp nhưng giá thành đắt đỏ sẽ phải xếp sau. Tuy nhiên, các thiết bị thông minh như LG AI DD cửa trước có giá vừa phải, xấp xỉ 11,5 triệu đồng trở lên với từng model.

LG AI DD anh 7

LG AI DD sở hữu nhiều tính năng nổi trội cùng giá bán hợp lý.

Để chọn máy giặt hiện đại, bền, đẹp, vừa túi tiền và giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn, người dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm