Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare sắp được bán tại Việt Nam

Trong bối cảnh không khí ô nhiễm trở thành mối lo ngại tại các thành phố lớn, khẩu trang lọc khí của LG được kỳ vọng là một trong những giải pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Chiếc khẩu trang lọc khí LG PuriCare sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021. Thông tin về sản phẩm hiện gây tò mò cho người dùng vì trên thực tế, “khẩu trang công nghệ” chưa phải là sản phẩm thông dụng tại Việt Nam.

Một chiếc khẩu trang có thể lọc được không khí là món đồ chắc chắn được nhiều người quan tâm, nhất là người dân thành thị sống trong môi trường ô nhiễm mỗi ngày.

LG PuriCare anh 1

Sử dụng khẩu trang là cách đơn giản nhằm bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ ô nhiễm, dịch bệnh.

Khác với khẩu trang thông thường, khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tích hợp hai màng lọc HEPA, có thể ngăn chặn đến 99,95% các chất độc hại như bụi mịn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm hít thở khi ra ngoài.

LG PuriCare anh 2

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare được thiết kế vừa vặn với hầu hết khuôn mặt người lớn, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tích hợp sẵn pin sạc với dung lượng 820 mAh, cho phép hoạt động đến 8 giờ ở chế độ thấp và 2 giờ ở chế độ cao nhất. Để đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm sau mỗi lần sử dụng, LG cũng tích hợp công nghệ khử khuẩn UVnano trong hộp đựng khẩu trang. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99,99% vi trùng có hại trong 30 phút chiếu bằng đèn LED UV-C, đồng thời loại bỏ hơi ẩm đọng lại trong các phụ kiện bên trong.

LG PuriCare anh 3

Miếng đệm bảo vệ, màng lọc, tấm lọc bên trong, dây đeo tai và dây kẹp cố định có thể dễ dàng tháo lắp hoặc thay thế.

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare dễ dàng được sạc đầy khi đặt trong hộp khử khuẩn khoảng 2 giờ. Đây là một điểm cộng về sáng tạo công nghệ, giúp người dùng an tâm rằng khẩu trang được vệ sinh “tự động” và dễ dàng sử dụng lại.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm