Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn áo tắm đẹp nhất

Hoàng Phương, Tuyết Như, Bảo Ngọc thuộc nhóm thí sinh trình diễn áo tắm ấn tượng nhất và cạnh tranh giải Người đẹp biển.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 3

Lê Hoàng Phương có chiều cao 1,76 m cùng số đo hình thể 86-61-94 cm. Cô hiện làm kiến trúc sư và người mẫu. Với lần trở lại này, thí sinh quê Khánh Hòa hoàn thiện hơn cả về thần thái, vóc dáng lẫn kỹ năng. Cô được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện năm nay.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 7

Tuyết Như có nét đẹp cá tính, ngoại hình cân đối. Tuy nhiên, một trong những điểm hạn chế của cô là chiều cao không nổi bật. Số đo hình thể của Tuyết Như lần lượt là 1,7 m, 83,5-61,5-92 cm. Theo dự đoán, khả năng vào top 5 của Tuyết Như không cao.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Ngô Bảo Ngọc (số báo danh 113) thuộc nhóm thí sinh được chú ý từ đầu. Cô có gương mặt thon gọn, đường nét sắc, dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách make-up. Chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 85-63-94 cm cũng là những con số ấn tượng. Tại vòng thi Người đẹp biển, Bảo Ngọc có màn trình diễn tự tin, ghi điểm với giám khảo.

Ảnh đời thường của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào tháng 7 với sự góp mặt của 38 thí sinh.

Ảnh bikini của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố bộ ảnh bikini của thí sinh. Khán giả khó đánh giá hình thể các người đẹp bởi hình ảnh đã qua photoshop.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm