Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 người chơi hỗ trợ đáng xem ở MSI 2021

Shi “Ming” Sen-Ming được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn và phong độ ổn định ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc) mùa xuân 2021.

Top sp o MSI 2021 anh 1

Shi “Ming” Sen-Ming là người chơi hỗ trợ dày dặn kinh nghiệm khi có giải đấu cấp độ quốc tế thứ 5 trong sự nghiệp. Game thủ 22 tuổi gắn bó với RNG từ 2016 và từng sát cánh bên cạnh huyền thoại Jian “Uzi” Zi-Hao trong thời gian dài. Theo Oracle’s Elixir, "Ming" dẫn đầu LPL mùa xuân 2021 ở chỉ số hỗ trợ và đạt tỷ lệ chiến thắng lên tới 83% khi chơi vị tướng Alistar.

Top sp o MSI 2021 anh 2

Cho “BeryL” Geon-hee là nhân tố quan trọng trong lối chơi của DWG KIA (đội eSports ở Hàn Quốc). Game thủ 24 tuổi chơi 15 vị tướng khác nhau ở LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa xuân 2021. Theo Oracle’s Elixir, “BeryL” dẫn đầu LCK mùa xuân ở chỉ số hỗ trợ và tầm nhìn (0,47 lần cắm mắt/phút).

Top sp o MSI 2021 anh 3

Norman “Kaiser” Kaiser là chỗ dựa vững chắc cho MAD Lions khi đảm nhận nhiệm vụ mở giao tranh và dẫn dắt lối chơi trong các trận đấu. Game thủ 22 tuổi dẫn đầu LEC (Giải LMHT khu vực châu Âu) mùa xuân 2021 ở chỉ số hạ gục so với những đồng nghiệp cùng vị trí và tầm nhìn (1,68 lần cắm mắt/phút).

Top sp o MSI 2021 anh 4

Philippe “Vulcan” Laflamme là một trong những người chơi hỗ trợ toàn diện nhất thế giới LMHT. Không quá nổi bật so với những người chơi hỗ trợ khác ở LCS (Giải LMHT khu vực Bắc Mỹ), “Vulcan” vẫn cho thấy ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Cloud9 khi tham gia gần như mọi pha giao tranh của đội.

Top sp o MSI 2021 anh 5

Ling “Kaiwing” Kai Wing là người chơi hỗ trợ xuất sắc ở khu vực PCS (Giải LMHT khu vực Thái Bình Dương) khi sở hữu chỉ số KDA cao vượt trội so với các đồng nghiệp cùng vị trí. Theo Oracle’s Elixir, game thủ 24 tuổi dẫn đầu PCS mùa xuân 2021 với 212 hỗ trợ.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trong của một game thủ trong các game MOBA như: LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong LMHT: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

MSI (Mid-Season Invitational) là giải LMHT lớn thứ hai thế giới trong năm. MSI được tổ chức xen giữa 2 giải mùa xuân và hè của các khu vực. Đây là giải đấu dành cho những nhà vô địch giải mùa xuân của các khu vực.

5 người chơi rừng đáng xem ở MSI 2021

Kim “Canyon” Geon-bu nổi bật nhất trong số những người đi rừng ở MSI 2021 khi là ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) hàng đầu thế giới.

5 người chơi xạ thủ đáng xem ở MSI 2021

Chen “GALA” Wei là cái tên nổi bật nhất khi chơi thăng hoa ở LPL (Giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc) mùa xuân 2021.

5 người chơi đường trên đáng xem ở MSI 2021

Trong khi "Khan" là cái tên quen thuộc với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới, thì "Fudge" nổi lên với tư cách tài năng trẻ đường trên sáng giá ở Bắc Mỹ.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm