Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao là fan của bạn đời trước khi kết hôn

Nhiều ngôi sao thừa nhận họ hâm mộ bạn đời vì tài năng. Có người không tin được việc bản thân kết hôn với thần tượng.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 1

Trong bài viết đăng ngày 27/7, SCMP viết Justin Bieber và Hailey Bieber là minh chứng rõ nhất cho việc sao kết hôn với thần tượng. Trong cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, nữ người mẫu thừa nhận cô là người hâm mộ cuồng nhiệt của Jelena (chỉ Justin Bieber và Selena Gomez thời còn mặn nồng). Cô được cha là ông Stephen giới thiệu với Justin Bieber năm 2009 và trở thành bạn từ lúc đó. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Hailey nói cô không ngờ hai người yêu nhau và quyết định kết hôn.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 2

Justin Bieber và Hailey có tình bạn kéo dài một thập kỷ trước khi yêu nhau. Hai ngôi sao đăng ký kết hôn năm 2018, sau đó tổ chức tiệc cưới năm 2019 tại Nam Carolina. Giữa tháng 7, vợ chồng Justin Bieber vướng nghi vấn rạn nứt sau khi video nam ca sĩ lớn tiếng với vợ ở nơi công cộng được đăng tải. Cặp sao sau đó xóa tan tin bất hòa khi đăng ảnh cùng đi du lịch.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 3

Trong chương trình On Air With Ryan Seacrest, Kanye West từng nói anh là người hâm mộ lớn nhất của Kim Kardashian. Anh tự hào khi yêu và kết hôn với ngôi sao truyền hình thực tế. Ở với nhau được 7 năm và có 4 con, họ quyết định chia tay trong êm đẹp, không yêu cầu chia tài sản, chỉ mong muốn cùng san sẻ quyền nuôi con.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 4

Tối 22/7, Kanye West tổ chức đêm nhạc ở Atlanta để quảng bá album Donda. Tuy đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn, Kim vẫn dẫn các con đến mừng chồng cũ ra sản phẩm âm nhạc. Trước đó, hai ngôi sao tái ngộ ngày 17/7, cùng đưa các con đến xem triển lãm tại Bảo tàng Nghệ thuật châu Á ở San Francisco. Trong cuộc phỏng vấn với Andy Cohen, Kim khẳng định cô và Kanye West mãi là gia đình. "Tôi mãi là người hâm mộ lớn nhất của Kanye West. Anh ấy là cha của những đứa con tôi", ngôi sao truyền hình thực tế nói.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 7

Julia Roberts và Daniel Moder kỷ niệm 19 năm ngày cưới vào ngày 4/7. "19 năm, tất cả chỉ mới bắt đầu", sao phim Người đàn bà đẹp viết trên trang cá nhân. Theo SCMP, nhà quay phim là người hâm mộ lâu năm của vợ trước khi quen nhau trên phim trường The Mexican (2001). Hiện tại, hai ngôi sao có ba người con, sống kín tiếng.

sao ham mo ban doi truoc khi ket hon anh 8

Theo Bustle, Anne Hathaway quen biết nhà sản xuất Adam Shulman thông qua người bạn chung. Shulman thừa nhận anh là người hâm mộ lâu năm của bạn gái. Năm 2012, hai ngôi sao kết hôn, hiện có một con chung. Truyền thông phương Tây nói vui rằng họ có duyên tiền kiếp. Bởi, Adam Shulman có gương mặt giống với Shakespeare, thậm chí anh được xem là song trùng của đại thi hào nổi tiếng nước Anh. Điểm trùng hợp là người vợ của Shakespeare cũng tên Anne Hathaway.

Sao nhí 13 tuổi khiến Jun Ji Hyun lu mờ trong ngoại truyện 'Kingdom'

Trong "Ashin of the North" - phần tiền truyện của "Vương triều xác sống" - sao nhí Kim Shi A thể hiện nét diễn độc đáo, gây ấn tượng hơn cả "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Những nghệ sĩ kết hôn trong năm 2021

Do tổ chức trong mùa dịch, nhiều ngôi sao chỉ mời bạn bè, người thân đến đám cưới và không có sự tác nghiệp của truyền thông, báo chí.

Lady Gaga xuống phố với giày cao 30 cm

Theo Hollywood Life, Lady Gaga thu hút sự chú ý khi mặc gợi cảm, diện boots cao lênh khênh xuống phố.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm