Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu TV cao cấp giảm vài chục triệu xả kho mùa World Cup

Mùa Worldcup sắp đến, các đại lý bán lẻ đã bắt đầu giảm giá kích cầu sản phẩm TV. Một số mẫu có mức giảm gần 100 triệu đồng.

Sau 4 năm, World Cup - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh - đã quay trở lại. Đây cũng là lúc thị trường TV trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãng sản xuất đã kết hợp với nhà bán lẻ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá. 

"Những mẫu TV cao cấp có kích thước trên 55 inch, phù hợp xem bóng đá đang giảm giá rất mạnh. Đây là cơ hội cho nhà sản xuất xả kho và khách hàng mua sắm những sản phẩm mà ngày thường có giá quá cao", Đức Duy, nhân viên bán hàng của một trung tâm điện máy tại quận Tân Bình, TP.HCM chia sẻ.

Một số mẫu TV cao cấp giảm giá đến 50% với số tiền 25-100 triệu đồng. Dưới đây là top 5 mẫu TV có mức giảm mạnh tay nhất mùa World Cup. 

Sharp LED 8K 70 inch 70XU830X  (giảm 96 triệu đồng)

Sharp là thương hiệu tiên phong trong dòng sản phẩm TV Android độ phân giải 8K. Trong khi một số model khác có mức giá không dưới 200 triệu đồng, mã sản phẩm 70XU830X 8K chỉ có giá 165 triệu đồng. Tuy nhiên đây vẫn là số tiền khá lớn so với thu nhập người Việt Nam. 

giam gia tv cao cap mua worldcup anh 1
Mẫu TV 8K hiếm hoi có mức giá dưới 100 triệu đồng.

Nội dung 8K hiện vẫn chưa đủ đáp ứng dòng sản phẩm này cùng mức giá cao khiến người dùng không xem đây là một sự lựa chọn. Nhưng với mức giá giảm hơn một nửa còn 69 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu model TV kích thước 70 inch với độ phân giải 8K, cao nhất hiện nay.

LG OLED 4K 65 inch 65B6T  (giảm 49 triệu đồng)

TV 4K OLED luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên kích thước lớn cùng mức giá quá cao khiến nhiều người không thể sở hữu sản phẩm này. Trong mùa World Cup, LG đã giảm giá một số mẫu TV OLED cũ nhằm thanh lý sản phẩm cũng như tạo điều kiện để người dùng mua sắm.

giam gia tv cao cap mua worldcup anh 2
Nhiều mẫu OLED cao cấp được LG bán "xả kho" với giá 39-59 triệu đồng.

Một trong số đó là model 65B6T OLED 4K với giá giảm từ 108 triệu đồng xuống còn 59 triệu đồng. LG 65B6T sở hữu độ phân giải 4K, công nghệ loa Harman Kardon cùng độ sâu màu đen từ tấm nền OLED và kích thước 65 inch khiến TV "đáng đồng tiền bát gạo" so với mức giá 59 triệu đồng. 

LG OLED 4K 55 inch 55B6T  (giảm 39 triệu đồng)

Đây là phiên bản kích thước 55 inch của dòng model B6T, phù hợp với nhiều căn hộ tại Việt Nam. LG OLED 55B6T trước đây có mức giá 78 triệu nay được giảm một nửa, chỉ còn 39 triệu đồng. 

giam gia tv cao cap mua worldcup anh 3
Mẫu TV OLED kích thước thông dụng của LG được giảm 50% giá.

Smart TV từ LG được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi hệ điều hành thân thiện, hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt và điều khiển Magic Remote giúp tương tác dễ dàng với TV.

Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q9F (giảm 30 triệu đồng)

Đây là mẫu TV QLED thuộc phân khúc cao cấp nhất của Samsung ra mắt năm 2017. Hiện sản phẩm được giảm từ 100 triệu xuống còn 70 triệu đồng.

giam gia tv cao cap mua worldcup anh 4
Các sản phẩm TV Samsung có mức giảm 20-30%.

TV sở hữu hàng loạt công nghệ như chấm lượng tử QLED, âm thanh Dolby Vision, Q HDR 2000... cho trải nghiệm hình ảnh và âm thanh thuộc hàng cao cấp.

Samsung LED 4K 65 inch 65MU9000KXXV (giảm 25 triệu đồng)

Model 65MU9000KXXV có cấu hình không quá mới với màn hình cong, kích thước 65 inch, độ phân giải 4K.

giam gia tv cao cap mua worldcup anh 5
 Khách hàng phải đến trực tiếp cửa hàng mới có thể bắt gặp những sản phẩm giá tốt này.

Nếu so với những mẫu TV mới ra mắt thì thiết kế của sản phẩm khá lỗi thời. Tuy nhiên mức giá 50 triệu đồng khiến đây là sản phẩm đáng chú ý nếu người dùng yêu mến các sản phẩm màn hình lớn của Samsung.

Vì đây là mức giá xả kho nên đa số đang để trạng thái "ngừng kinh doanh" hoặc vẫn để giá cũ trên website của các trung tâm bán lẻ. Tuy nhiên nếu đến trực tiếp các cửa hàng, người dùng có thể bắt gặp những sản phẩm này với mức giá tốt.

Chưa mua được bản quyền World Cup, TV đã khuyến mại ầm ầm tại VN

Các hãng sản xuất đang ầm ầm quảng bá cho các mẫu TV mới còn siêu thị thì giảm giá hàng loạt nhiều mẫu khác, mặc dù VTV chưa mua được bản quyền World Cup.

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm