Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm giải trí thú vị trên màn hình lớn TV QLED 2018

TV QLED 2018 tạo ấn tượng nhờ tích hợp đa dạng ứng dụng giải trí và sở hữu màn hình lớn mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Kể từ khi ra mắt, TV QLED 2018 đã nhận được nhiều lời khen về chất lượng hình ảnh, thiết kế và tính năng thông minh.

Tích hợp đa dạng ứng dụng giải trí

Những sản phẩm công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu đôi khi lại xa vời tầm tay người tiêu dùng phổ thông. Vì ở phần khúc tầm trung, không phải ai cũng nhận thấy sự khác biệt với những công nghệ tiên tiến. Người dùng quan tâm nhiều hơn về những điểm thực tế như trải nghiệm giải trí, ứng dụng tích hợp.

Samsung anh 1
TV QLED 2018 tích hợp nhiều chương trình giải trí thú vị cho người dùng.

Hiểu được tâm lý người dùng, Samsung mang đến TV QLED 2018. Với việc hợp tác cùng nhiều hãng sản xuất nội dung lớn, sản phẩm này mang đến trải nghiệm giải trí thú vị mà không phát sinh chi phí, gói dịch vụ cũng như thiết bị chuyển đổi phức tạp khác.

Người dùng TV QLED 2018 sẽ được tận hưởng kho nội dung đa dạng, chất lượng cao nhờ ứng dụng Fim+4K. Cùng với chất lượng hiển thị đạt chuẩn Hollywood của TV QLED 2018, gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bên nhau.

Không chỉ phim ảnh, Samsung cũng còn nắm bắt nhu cầu xem video ngày càng tăng của người dùng, hãng đã tích hợp sẵn trong TV QLED 2018 các ứng dụng xem video chất lượng cao. Nếu Clip TV dành cho bố mẹ giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, thì các bé sẽ thoả sức lắc lư cùng các nội dung dành cho thiếu nhi trên Pop Kids.

Ứng dụng FPT Play giúp các gia đình xem nhiều chương trình TV trực tuyến hấp dẫn. Đặc biệt, ứng dụng Home Karaoke giúp gia đình thoải mái thư giãn cuối tuần mà không cần đi đâu xa.

Màn hình lớn mở rộng trải nghiệm

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, không phải TV cao cấp nào cũng hiển thị chuẩn nội dung 4K. Được thiết kế với kích thước màn hình lớn, TV QLED 2018 có thể sở hữu nội dung 4K sống động.

Samsung anh 2
TV QLED 2018 tự tin phát triển những kích thước màn hình lớn mà vẫn mang lại chất lượng hình ảnh sống động.

Sản phẩm còn có thể nâng cấp nội dung chất lượng thấp lên chuẩn 4K nhờ tích hợp Q Engine 4K và trí thông minh nhân tạo. Vì vậy, dù kích thước màn hình lớn, người dùng sẽ không gặp tình trạng bị vỡ nét khi xem TV QLED 2018.

Màn hình lớn của TV QLED 2018 trở thành điểm nhấn trong không gian sống với chế độ màn hình chờ Ambient Mode hiển thị những tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh gia đình hay thông tin hữu ích…

Samsung anh 3
TV QLED 2018 sở hữu khả năng tàng hình, giúp không gian sống hài hòa và rộng hơn.

Khách hàng khi mua các sản phẩm TV từ 49 inch đến 88 inch sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi trả góp 0%, 12 tháng sử dụng miễn phí bộ ứng dụng cao cấp Fim+, FPT Play, Clip TV, Pop Kids, Home Karaoke và bộ quà tặng bia Budweiser 24 lon với 6 chiếc ly thủy tinh cao cấp.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm