Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện Samsung: ‘Galaxy A6/A6+ hướng đến giới trẻ mê chụp ảnh’

“Galaxy A6/A6+ tập trung vào camera nhiều hơn, phù hợp cho người dùng thích chụp ảnh”, ông Phan Huy Cường - phụ trách đào tạo sản phẩm của Samsung khẳng định.

Model mới nhất của Samsung được đầu tư mạnh về tính năng chụp ảnh với cụm camera kép có khẩu độ đến f/1.7, cao nhất trong các smartphone phân khúc tầm trung hiện nay.

Cụm camera này có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP, hỗ trợ tính năng chụp xoá phông giống “đàn anh” Galaxy S9+ và Note8. Tính năng Live Focus cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau chụp. Máy còn có thêm tính năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật art bokeh để tuỳ chỉnh các điểm sáng, tạo hình ngôi sao hay trái tim mờ ảo.

The Gioi Di Dong anh 1
Galaxy A6/A6+ màu xanh đại dương được khách hàng yêu thích với 48% tỷ lệ đặt trước.

Camera trước cũng khá ấn tượng với độ phân giải 16 MP trên A6 và 24 MP trên A6+. Điểm nổi bật của camera này là đèn flash trợ sáng 3 cấp độ, cho phép người dùng tuỳ chỉnh ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt.

Theo đại diện thương hiệu, bộ đôi smartphone này sinh ra là để: “Bắt trọn thanh xuân rực rỡ với camera kép và hiệu ứng bokeh”.

Trong sự kiện mở bán của Thế Giới Di Động tổ chức ngày 26/5, khả năng chụp hình của Galaxy A6/A6+ cũng được đánh giá cao bởi người dùng và beauty blogger Quỳnh Anh Shyn.

Hot girl, beauty blogger sinh năm 1996 cho biết: “Quỳnh Anh Shyn bất ngờ về khả năng chụp trong bóng tối xuất sắc của điện thoại Galaxy A6/A6+, cùng hiệu ứng xoá phông và hiệu ứng bokeh lung linh rất nhiều”.

The Gioi Di Dong anh 2
Quỳnh Anh Shyn chia sẻ cảm nhận về Galaxy A6/A6+ tại sự kiện mở bán.

Ngoài camera, thiết kế cũng là điểm cộng của bộ đôi smartphone tầm trung. Với 2 model lần này, Samsung chọn thiết kế vỏ kim loại thay vì vỏ kính như A8 hay các model dòng S và Note. Tổng thể mặt sau của thiết bị khá hài hòa. Các chi tiết bo cong được làm mềm mại, vỏ kim loại cứng cáp, độ hoàn thiện cao.

Hiện Samsung Galaxy A6/A6+ đã chính thức lên kệ tại Thế Giới Di Động với giá bán lần lượt 6,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng. Từ 27/5 đến 30/6, khách hàng mua Samsung Galaxy A6, A6+ tại nhà bán lẻ này sẽ được trả góp 0% lãi suất (hoặc tặng một thùng Coca-Cola đối với Galaxy A6+), ưu đãi quà tặng Galaxy trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng.

Trong ngày đầu mở bán 26/5, hơn 9.000 máy đã đến tay người dùng. Trước đó, 2 di động mới của Samsung cũng có lượng đặt trước ấn tượng với hơn 14.000 đơn đặt hàng, trong đó hơn 11.000 khách đã đặt cọc trước tại Thế Giới Di Động chỉ sau 2 tuần đặt trước.

The Gioi Di Dong anh 3
Anh Huỳnh Võ Thanh Giang là một trong những người dùng đầu tiên nhận Galaxy A6+.

Anh Huỳnh Võ Thanh Giang (22 tuổi, nhân viên văn phòng, quận Bình Thạnh) hào hứng với điện thoại mới vừa nhận. "Bên cạnh những tính năng nổi bật như màn trình tràn viền, camera xoá phông trước và sau, mức giá hợp lý thì quà tặng U Flex Headphone cũng là lý do tôi đặt mua Galaxy A6/A6+", anh Giang chia sẻ.

Galaxy A6 có tỷ lệ màn hình 18,5:9, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+. Máy sở hữu bộ vi xử lý Exynos 7870 cùng với GPU Mali T830 kết hợp RAM 3 GB và ROM 32 GB.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, NFC và thanh toán di động tiện lợi Samsung Pay cùng viên pin dung lượng 3.000 mAh. 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm