Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện TGDĐ: 'Hơn 10.000 đơn đặt hàng Galaxy A6/A6+ là con số khủng'

Chiều 26/5, Thế Giới Di Động chính thức giao hàng và mở bán Samsung Galaxy A6/A6+. Tính đến 19h 25/5, hệ thống ghi nhận 13.410 đơn đặt hàng, trong đó 10.290 khách đã đặt trước.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc Ngành hàng di động của Thế Giới Di Động, cho biết: “Trên 10.000 đơn đặt trước là con số khủng”. Trong khi đó, ông Trần Tuấn Thông, Giám đốc kinh doanh Ngành hàng di động của Samsung cũng có cùng suy nghĩ với đại diện TGDĐ khi đánh giá cao khả năng thu hút người dùng đặt trước của bộ đôi này. "Chỉ riêng tại TGDĐ, sản phẩm đã đạt kỷ lục với gần 11.000 đơn hàng", ông Tuấn Thông chia sẻ.

Galaxy A6/A6+ tập trung phát triển camera nên phù hợp với người thích chụp ảnh. Cụ thể, bộ đôi camera sau có độ phân giải lần lượt 16 và 5 MP, khẩu độ f/1.7. Với chế độ chụp xóa phông (lấy nét động), máy chụp khá nhanh, vùng xóa phông mịn. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 24 MP, f/1.9 (với Galaxy A6+), hỗ trợ chụp selfie xóa phông và thiếu sáng. Cụm camera này được trang bị thêm nhiều tính năng mới mẻ như góc chụp rộng, công nghệ Sticker AR thú vị.

Samsung Galaxy A6/A6+ chính thức mở bán tại Thế Giới Di Động từ 26/5, giá bán lần lượt 6,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

  • Từ 15h30, nhiều người dùng đã xếp hàng mua điện thoại Galaxy A6/A6+ để nhận nhiều ưu đãi từ nhà bán lẻ Thế Giới Di Động. Cụ thể, 66 khách hàng đầu tiên được giảm ngay 66%, 666 khách hàng tiếp theo được giảm ngay 666.000 đồng khi mua smartphone mới của Samsung.

    The Gioi Di Dong anh 1
    The Gioi Di Dong anh 2

     

     

     

  • Cùng thời gian là chương trình giao hàng đối với những người dùng đã đặt trước Galaxy A6/A6+. Anh Huỳnh Võ Thanh Giang (22 tuổi, nhân viên văn phòng, quận Bình Thạnh) hào hứng với điện thoại mới vừa nhận. "Bên cạnh những tính năng nổi bật như màn trình tràn viền, camera xoá phông trước và sau, mức giá hợp lý thì quà tặng U Flex Headphone cũng là lý do tôi đặt mua Galaxy A6/A6+", anh Giang chia sẻ.

    The Gioi Di Dong anh 3

    Cô Ánh (quận 9) là một người dùng iPhone cũng chuyển sang sử dụng Galaxy A6+. Cô bật mí lý do chọn mua điện thoại là quyền lợi từ Quà tặng Galaxy với nhiều voucher ăn uống, mua sắm thú vị.

    The Gioi Di Dong anh 4
  • Với Galaxy A6+, Samsung chọn thiết kế vỏ kim loại thay vì vỏ kính như A8 hay các model dòng S và Note. Trong khi đó, cụm camera của máy lại được làm giống hệt Galaxy S9+ với 2 camera và cảm biến vân tay đặt dưới. Tổng thể mặt sau của Galaxy A6+ trông khá hài hòa. Các chi tiết bo cong được làm mềm mại, vỏ kim loại cứng cáp, độ hoàn thiện cao.

    The Gioi Di Dong anh 5

    Các thông số đáng chú khác của Galaxy A6+ gồm chip Snapdragon 450 tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.500 mAh. Thiết bị đã chính thức lên kệ Thế Giới Di Động vào 26/5, với giá bán lần lượt 6,99 triệu và 8,99 triệu.

    The Gioi Di Dong anh 6

     

  • Người dùng xếp hàng trải nghiệm Galaxy A6+ tại Vạn Hạnh Mall Từ 15h30 ngày 26/5, nhiều người dùng đã xếp hàng mua điện thoại Galaxy A6/A6+ trong sự kiện mở bán chính thức tại Vạn Hạnh Mall do nhà bán lẻ Thế Giới Di Động tổ chức.
  • Thế Giới Di Động cũng mở một khu vực trải nghiệm cho những người dùng quan tâm đến smartphone cận cao cấp mới của Samsung.

    The Gioi Di Dong anh 7

     

  • Từ 27/5 đến 30/6, khách hàng mua Samsung Galaxy A6, A6+ tại Thế Giới Di Động sẽ được trả góp 0% lãi suất (hoặc tặng một thùng Coca-Cola đối với Galaxy A6+), ưu đãi quà tặng Galaxy trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng.

    The Gioi Di Dong anh 8
    The Gioi Di Dong anh 9
  • Tại sự kiện mở bán, đơn vị bán lẻ di động lớn nhất nhì Việt Nam cũng bố trí 3 khu check-in tương ứng với 3 tính năng nổi bật trên Galaxy A6/A6+ là thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình tràn viền và hiệu ứng bokeh nghệ thuật nhờ camera kép xoá phông chuyên nghiệp.

    The Gioi Di Dong anh 10
    Thiết kế kim loại nguyên khối

     

    .
    The Gioi Di Dong anh 11
    Màn hình tràn viền

     

    .
    The Gioi Di Dong anh 12
    Hiệu ứng bokeh nghệ thuật nhờ camera kép xoá phông chuyên nghiệp

     

    .





  • Một số khách hàng còn nhận được mẫu áo thun đặc biệt khi tham dự sự kiện.

    The Gioi Di Dong anh 13

     

     

     

  • Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng di động của Thế Giới Di Động, cho biết sản phẩm ở mức giá tầm trung nhưng được nâng cấp nhiều tính năng sáng giá. “TGĐĐ triển khai chương trình đặt hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trên 10.000 đơn đặt trước là con số khủng”, ông Hiểu Em cho biết.

    The Gioi Di Dong anh 14
    The Gioi Di Dong anh 15

     

  • Ông Trần Tuấn Thông, Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng di động của Samsung cũng có cùng suy nghĩ với đại diện TGDĐ khi đánh giá cao khả năng thu hút người dùng đặt trước của bộ đôi này. "Chỉ riêng tại TGDĐ, sản phẩm Galaxy A6/A6+ đã đạt kỷ lục với gần 11.000 đơn hàng".

    The Gioi Di Dong anh 16
  • Ông Phan Huy Cường - phụ trách đào tạo sản phẩm của Samsung cho biết điểm sáng giá trên Galaxy A6/A6+ chính là bộ đôi camera kép có khẩu độ đến f/1.7, cao nhất trong các phân khúc smartphone tầm trung hiện nay. Ngoài ra còn có camera tele độ phân giải 16 MP, f/1.9 để chụp xoá phông, bokeh tốt hơn.

    The Gioi Di Dong anh 17

    Camera trước có độ phân giải 16 MP trên A6 và 24 MP trên A6+. Điểm nổi bật của camera này là đèn flash trợ sáng 3 cấp độ, cho phép tuỳ chỉnh ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

     

  • "Galaxy A6/A6+ tập trung vào camera nhiều hơn, phù hợp cho những người dùng thích chụp ảnh", ông Huy Cường khẳng định.

    Đại diện Samsung hướng dẫn sử dụng Galaxy A6/A6+ Ông Phan Huy Cường - phụ trách đào tạo sản phẩm của Samsung nhấn mạnh 4 tính năng sáng giá trên Galaxy A6/A6+.

     

     

     

  • Sự kiện tiếp tục với phần giao lưu cùng beauty blogger Quỳnh Anh Shyn. Cô chia sẻ bí quyết “sống ảo” và chụp ảnh đẹp của mình là học tập theo các hình ảnh trên mạng. Với sở thích chụp ảnh, cô đánh giá cao camera của Galaxy A6/A6+: "Quỳnh Anh Shyn bất ngờ về khả năng chụp trong bóng tối xuất sắc của điện thoại Galaxy A6/A6+, cùng hiệu ứng xoá phông và hiệu ứng bokeh lung linh rất nhiều".

    The Gioi Di Dong anh 18
    The Gioi Di Dong anh 19
  • Cùng với 2 MC Quốc Trung - Ngọc Trúc, cô nàng trổ tài chụp ảnh wefie ngay trên sân khấu.

    The Gioi Di Dong anh 20
  • Cũng tại sự kiện, hot girl sinh năm 1996 đã đại diện Thế Giới Di Động bốc thăm chọn ra những khách hàng nhận phiếu giảm giá 66% khi mua bộ đôi Galaxy A6/A6+.

    The Gioi Di Dong anh 21
    The Gioi Di Dong anh 22

     

  • Ngoài 66 suất mua Samsung A6 giảm 66% tại sự kiện mở bán, Thế Giới Di Động còn mang đến cơ hội rút thăm trúng một Samsung A6 miễn phí và 666 suất mua Samsung A6 giảm 666.000 đồng cho 666 khách hàng mua đầu tiên. Cũng trong hôm nay, khách đặt và nhận hàng Galaxy A6/A6+ qua website www.thegioididong.com sẽ nhận được phiếu mua hàng Samsung trị giá 200.000 đồng.

    The Gioi Di Dong anh 23




  • Quỳnh Anh Shyn đánh giá khả năng chụp hình trên Galaxy A6/A6+ Hot girl, beauty blogger 9X chia sẻ hình ảnh selfie với hiệu ứng bokeh bằng Galaxy A6/A6+ tại sự kiện. Cô đánh giá cao tính năng chụp hình mới của bộ đôi smartphone.
  • Hai camera sau của A6+ có độ phân giải lần lượt 16 và 5 MP, trong đó camera thứ 2 chủ yếu để đo độ sâu trường ảnh chứ không phải camera telephoto như S9+. Với chế độ chụp xóa phông (lấy nét động), máy chụp khá nhanh, vùng xóa phông mịn.

    Trong khi đó, camera trước có độ phân giải đến 24 MP (f/1.9), hỗ trợ chụp selfie xóa phông và thiếu sáng. Cụm camera selfie này được trang bị thêm nhiều tính năng mới mẻ như góc chụp rộng, công nghệ Sticker AR thú vị.

    The Gioi Di Dong anh 24
    Công nghệ Sticker AR thú vị trên camera trước.

     

  • Karik tham dự chương trình mở bán Galaxy A6/A6+ của Thế Giới Di Động và gửi đến khán giả 2 ca khúc “Quan trọng là thần thái” và “Người lạ ơi”.

    The Gioi Di Dong anh 25
    The Gioi Di Dong anh 26

     

     

  • Sự kiện mở bán Galaxy A6/A6+ của Thế Giới Di Động tại Vạn Hạnh Mall Từ 15h đến 20h ngày 26/5, Thế Giới Di Động chính thức mở bán model mới của Samsung tại Việt Nam. Trước đó, bộ đôi smartphone này đã nhận được hơn 13.000 đơn đặt trước.
  • Nguyễn Lê Khánh Tường (20 tuổi, quận 10) và bạn của mình đã đến sự kiện từ 14h30. "Mình cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được mua Galaxy A6 giảm giá đến 66%, chỉ còn 2,37 triệu đồng. Tính năng mình thích nhất ở smartphone này chính là selfie đẹp", Tường bày tỏ.

    The Gioi Di Dong anh 27

    Anh Công Văn Lý (26 tuổi, quận Tân Bình) biết đến sự kiện mở bán qua fanpage Thế Giới Di Động và may mắn trở thành một trong 66 người nhận suất mua smartphone Galaxy A6 giảm giá 66%. "Do đang có nhu cầu đổi điện thoại nên tôi đến tham gia chương trình. Giờ thì quá đã luôn rồi", anh Lý hào hứng.

    The Gioi Di Dong anh 28

     

     

  • Là người may mắn nhất trong sự kiện hôm nay khi nhận được quà bốc thăm là một điện thoại Samsung Galaxy A6, bạn Nguyễn Thị Tố Như (24 tuổi, quận 5) vui đến nghẹn lời: "Mình rất bất ngờ khi lần đầu tiên gặp điều may mắn nhất cuộc đời. Trúng một chiếc điện thoại thật là điều không tưởng".

    The Gioi Di Dong anh 29
    Tố Như nhận giải thưởng bất ngờ.
  • Người dùng trải nghiệm Galaxy A6/A6+ tại sự kiện mở bán Có mặt từ 15h ngày 26/5 tại Vạn Hạnh Mall, nhiều người dùng đã tận tay trải nghiệm bộ đôi smartphone trong sự kiện mở bán do Thế Giới Di Động tổ chức.

Giang Minh Nguyệt

Cập nhật: Tuệ Thư - An Trần - Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm