Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do giúp Nha khoa Ngân Phượng được nhiều người lựa chọn

11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, quan tâm khách hàng là những lý do giúp nha khoa Ngân Phượng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý là điều không dễ dàng. Trong đó, Nha khoa Ngân Phượng không ngừng hoàn thiện từ chất lượng đến trải nghiệm nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Luôn ưu tiên chất lượng

Chất lượng được xem là tôn chỉ hoạt động của Nha khoa Ngân Phượng từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, khách hàng lựa chọn các dịch vụ tại đây có thể yên tâm. Chị Phương, một khách hàng ở Hà Nội chia sẻ: “Tôi thấy hài lòng với quyết định đến Nha khoa Ngân Phượng làm răng. Răng không chỉ đẹp, đảm bảo chất lượng mà giá thành còn hợp lý”.

nha khoa Ngan Phuong anh 1
Bác sĩ Nguyễn Minh Giang với tay nghề cao, tận tâm luôn được khách hàng gửi trọn niềm tin.

Giá thành hợp lý

Khi làm răng, chi phí là một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Hiểu được điều này, bên cạnh bảng giá hợp lý, nha khoa Ngân Phượng còn áp dụng chương trình làm răng trả góp với lãi suất 0%.

Cơ sở vật chất hiện đại

Để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, nha khoa Ngân Phượng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Bên cạnh đó, các phòng labo tại đây được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn.

nha khoa Ngan Phuong anh 2
Trang thiết bị hiện đại tại nha khoa Ngân Phượng.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đây được xem là nhân tố quan trọng, góp phần làm nên thành công của của nha khoa Ngân Phượng trong suốt 11 năm hoạt động. Các y bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp đại học chuyên ngành răng hàm mặt hoặc tu nghiệp nước ngoài trở về. Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nha khoa Ngân Phượng đảm bảo mang đem lại sự hài lòng đến cho khách hàng.

Địa chỉ quen thuộc của nghệ sĩ

Nơi đây được xem là địa chỉ quen thuộc của nghệ sĩ nổi tiếng như á hậu Trương Mỹ Nhân, diễn viên Phí Ngọc Hưng… Nha khoa Ngân Phượng không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng để có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm với các dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

nha khoa Ngan Phuong anh 3
Nha khoa Ngân Phượng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Phí Ngọc Hưng.

Nha khoa Ngân Phượng

Địa chỉ: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0393555333.

Website: nhakhoanganphuong.com; fanpage: Nha khoa Ngân Phượng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm