Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đối tác tiềm năng của Van Persie

Tiền đạo người Hà Lan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công MU. Lúc này, mục tiêu của HLV David Moyes là tìm đối tác thích hợp cho Van Persie.

Shinji Kagawa (tiền vệ)

Kagawa quyết tâm chứng tỏ tài năng trong màu áo MU.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, HLV Klopp kêu gọi Kagawa trở lại Dortmund. Tuy nhiên, tiền vệ người Nhật Bản khẳng định muốn tiếp tục khoác áo MU. Khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt Quỷ đỏ, Kagawa được đánh giá rất cao. Tuyển thủ của ĐT Nhật Bản có thể thi đấu tốt trong đội hình 4-2-3-1 hoặc 4-4-1-1. Nhờ khả năng di chuyển thông minh và xử lý bóng khéo léo, Kagawa có thể đem đến sự đột biến cho trận đấu với những đường chuyền cho Van Persie lập công.

Javier Hernandez (tiền đạo)

Chicharito có khả năng tận dụng rất tốt cơ hội trong khu vực 16m50.

Chân sút người Mexico không thể hiện được nhiều do dính chấn thương ở mùa trước. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn trong khu vực 16m50 của Chicharito là điều không thể bàn cãi. Mùa trước, tiền đạo người Mexico đóng góp 10 bàn thắng sau 22 trận ra sân. Hiện tại, Chicharito lên tiếng muốn ra đi do không được sử dụng thường xuyên trong đội hình Quỷ đỏ. Đây là mẫu cầu thủ có thể trở thành đối tác thích hợp của Van Persie.

Christian Eriksen (tiền vệ tấn công)

Eriksen là tiền vệ trẻ đáng chú ý ở châu Âu.

Tuyển thủ người Đan Mạch trưởng thành qua từng mùa giải trong màu áo Ajax. Mùa trước, Christian Eriksen trực tiếp ghi 10 bàn thắng cho đội nhà sau 33 trận ra sân ở giải vô địch Hà Lan. Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của tiền vệ 21 tuổi người Đan Mạch, ban lãnh đạo MU từng lên kế hoạch anh đưa về Old Trafford. Đáng tiếc là nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chưa thành công với mục tiêu kể trên.

Luka Modric (tiền vệ trung tâm)

Modric hiện là mục tiêu theo đuổi của MU.

HLV David Moyes thúc giục ban lãnh đạo MU chiêu mộ Luka Modric sau khi thất bại trong việc hỏi mua Cesc Fabregas. Nếu nhà vô địch Ngoại hạng Anh chiêu mộ được Luka Modric, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cao cho khu trung tuyến của CLB chủ sân Old Trafford. Khi đó, HLV David Moyes có thể bố trí cặp tiền vệ trung tâm Luka Modric – Michael Carrick. Khả năng nổi bật nhất của Modric là những đường chuyền sắc sảo, và một điểm mạnh khác của Luka Modric là phòng thủ từ xa. Khó khăn lớn nhất của MU chính là việc thuyết phục Real nhượng lại tiền vệ người Croatia.

Danny Welbeck (tiền đạo)

Welbeck cần phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới.

Trong đội hình MU, chân sút sinh năm 1990 người Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Van Persie, Wayne Rooney và Chicharito. Trong trường hợp Ro10 ra đi, Welbeck sẽ được đẩy lên vị trí thứ 3. Dù được đánh giá là ngôi sao trẻ tài năng, nhưng lại chưa thể chứng tỏ trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa trước, Welbeck chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho MU sau 26 trận ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu muốn được HLV David Moyes tin dùng nhiều hơn, Danny Welbeck cần phải nỗ lực rất nhiều.  

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm