Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 đội bóng sở hữu đội hình 2 mạnh nhất NH Anh

Sở dĩ những đội bóng hàng đầu NH Anh như MU, Chelsea, Arsenal, Man City hay Tottenham duy trì được phong độ ổn định trong suốt mùa giải là vì họ sở hữu đội hình 2 rất mạnh.

Arsenal – điểm 7/10

Không ít ngôi sao đang bị đày ải trên băng ghế dự bị ở Emirates.

Arsenal không chỉ được đánh giá cao ở đội hình 1, đội hình 2 của họ cũng rất đáng nể. Nhìn vào các cầu thủ dự bị của Pháo thủ sẽ thấy điều này. Những Monreal, Chamberlain, Rosicky, Gnabry, Arteta, Podolski đều là những cầu thủ đẳng cấp và là niềm mơ ước của nhiều đội bóng khác đang thi đấu tại giải NH Anh, song hiện tại họ chỉ đóng vai trò là “kép phụ ở Emirates”.

Những cầu thủ thuộc đội hình 2 của Arsenal: Fabianski, Jenkinson, Vermaelen, Hayden, Monrael; Arteta, Oxlade-Chamberlain, Gnabry, Rosicky, Podolski, Bendtner.

Manchester United – điểm 8/10

HLV David Moyes để rất nhiều ngôi sao vào đội hình 2 của MU.

MU chơi không tốt tại giải năm nay. Nhiều người cho rằng nguyên nhân là do tân HLV David Moyes không biết dùng người. Rất nhiều ngôi sao có thể gây đột biến như Kagawa, Hernandez hay Zaha đều không thường xuyên được trọng dụng. Thậm chí một số cầu thủ từng làm mưa làm gió dưới thời Sir Alex như Rafael, Phil Jones hay Cleverley cũng rất hiếm khi được Moyes ngó ngàng tới.  

Những cầu thủ thuộc đội hình 2 của MU: Lindergaard, Buttner, Rafael, Jones, Evans, Young, Cleverley, Giggs, Zaha, Kagawa, Hernandez

Tottenham – điểm 8/10

Tottenham có trong tay đội hình 2 chẳng kém gì các CLB tầm trung ở giải Ngoại hạng.

Trong mùa hè vừa qua, Tottenham đã vung rất nhiều tiền để đưa những ngôi sao hàng đầu châu Âu về White Hart Lane. Theo đó rất nhiều cầu thủ từng được xem là trụ cột của Spurs bỗng dưng bị đẩy lên băng ghế dự bị, trong đó phải kể đến Kaboul, Capoue, Holtby và Defoe. Giới chuyên môn cho rằng, chỉ cần sử dụng đội hình 2, Tottenham cũng hoàn toàn đủ sức đánh bại những đội bóng tầm trung ở giải Ngoại Hạng.

Những cầu thủ thuộc đội hình 2 của Tottenham: Friedel, Naughton, Fryers, Chiriches, Kaboul, Sandro, Capoue, Chadli, Holtby, Lamela, Defoe.

Chelsea – điểm 8,5/10

Đội hình 2 của Chelsea sở hữu rất nhiều gương mặt "khủng".

Không chỉ cầu thủ thuộc đội hình 2, những cầu thủ thuộc đội hình 3 của Chelsea như Lucas Piazon, Thibault Courtois và Christian Atsu cũng đủ sức đáp ứng chất lượng tại sân chơi Premier League. Còn việc những Azpilicueta, Van Ginkel, Willian và đặc biệt là Mata không có tên trong đội hình chính của Chelsea đều là sự lãng phí đáng tiếc. Nên nhớ, những người này vừa hạ gục Arsenal tại vòng 3 League Cup vừa qua.

Những cầu thủ thuộc đội hình 2 của Chelsea: Schwarzer, Bertrand, Azpilicueta, Essien, Cahill, Kalas, Mikel, Van Ginkel, Mata, De Bruyne, Willian, Eto'o, Demba-Ba.

Manchester City – điểm 8,5/10

Rất nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu chỉ là sự lựa chọn thứ 2 ở Man City.

Chỉ cần nhìn vào các cầu thủ bị thất sủng tại Etihad sẽ rõ Man City sở hữu đội hình chất lượng tới mức nào. Đến ngay cả một cầu thủ chất Gareth Barry cũng bị đẩy khỏi Etihad. Những người còn lại như James Milner, Kolarov, Lescott, Dzeko thậm chí cả những tân binh đắt giá như như Navas, Fernandinho và Jovetic cũng không thể chen chân được vào đội hình chính.

Những cầu thủ thuộc đội hình 2 của Man City: Pantillimon, Kolarov, Lescott, Demichelis, Richards, Garcia, Rodwell, Navas, Fernandinho, Milner, Jovetic, Dzeko.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm