Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm người dùng thích thú khi mua hàng ở HKPhone

Đi liền với nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu điện thoại Việt mang đến cho người dùng nhiều lợi ích và niềm vui khi mua sắm.

Trả lại dễ dàng nếu không ưng ý

Đi đầu trong những dịch vụ mua sắm, khách hàng của HKPhone có thể trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày nếu không vừa ý về bất kỳ điều gì. Đặc biệt, người dùng không phải trả một khoản phí nào cho hãng. Điều này khác hoàn toàn với chính sách đổi trả của các siêu thị - khi mua sản phẩm ở đó, bạn phải mất 10-15% giá trị sản phẩm nếu trả lại.


Với nhiều người, quyết định mua một chiếc điện thoại trị giá cả triệu đồng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt khi có quá nhiều sự lựa chọn. Do vậy với chương trình trả lại máy sau 3 ngày này, người dùng sẽ có thêm đến 3 ngày trải nghiệm thay vì chỉ vài phút ở cửa hàng, trước khi có quyết định mua máy. Thậm chí không cần có lý do, nhân viên của hãng hoàn toàn vui vẻ nhận lại máy mà không thu bất kỳ tiền phí nào. 

Đây chính là điều khác biệt nhất so những thương hiệu khác trên thị trường điện thoại di động tại Việt Nam. Xem thêm phỏng vấn khách hàng về chương trình 3 ngày dùng thử của HKPhone tại đây.

Không gian mua sắm thân thiện

Không chỉ đầu tư về sản phẩm, HKPhone còn thay đổi toàn diện showroom theo mô hình câu lạc bộ, nhằm mang đến không gian mua sắm thân thiện, thoải mái nhất cho khách hàng. Chuỗi cửa hàng câu lạc bộ đã được hãng triển khai từ cuối năm 2013, đến nay gần như đã hoàn thành trên toàn quốc.

Không gian mua sắm tại showroom HKPhone.
Mô hình showroom mới mang đến không gian mua sắm đi kèm gặp gỡ, giao lưu. Bên cạnh bàn cửa hàng trưởng - nơi giải đáp thắc mắc của khách hàng, quầy bar - nơi các nhân viên tư vấn về sản phẩm, hãng bố trí khu vực bàn cà phê, không gian lý tưởng để trò chuyện, hay trải nghiệm máy trong quá trình mua sắm.

Bước vào showroom, người dùng sẽ có cảm giác hiện đại nhưng ấm cúng, dễ chịu bởi sắc xanh dịu mắt và chất liệu gỗ sang trọng của nội thất. Tất cả các cửa hàng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị như điều hòa, hệ thống âm thanh, tivi lớn... Với lợi thế chỉ bán riêng biệt dòng sản phẩm của mình, công ty tập trung đầu tư mang đến lợi ích và dịch vụ thật tốt cho mọi khách hàng.

Nhân viên hiểu biết, tận tình

Đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, HKPhone đào tạo đội ngũ nhân viên một cách bài bản và chất lượng. Tất cả nhân viên của hãng đều phải thành thục các kĩ năng cơ bản như chạy phần mềm, nâng cấp bản ROM, cách sạc pin tiêu chuẩn,... và nắm bắt được những lỗi thường gặp trên smartphone.

Đội ngũ nhân viên tại một showroom của hãng.

Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng cũng luôn thường trực từ 8h đến 20h30 để trả lời và giải quyết mọi khúc mắc cho khách hàng. Hãng cũng tổ chức những buổi lắng nghe ý kiến người dùng, để có sự điều chỉnh, nâng cấp nhằm mang đến dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Nhiệt tình trả lời câu hỏi của khách hàng.

Sự tận tình, phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên HKPhone đã và đang là sợi dây bền chặt giữa thương hiệu điện thoại Việt và người tiêu dùng.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Mới được triển khai thời gian gần đây, thẻ điện thoại giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng HKPhone đã nhận được phản hồi tích cực. Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm, hãng đã và đang mang đến những chính sách mới, đem lại lợi ích nhiều hơn nữa cho người dùng.

Theo đó, khách hàng của hãng sẽ được mua thẻ điện thoại Viettel, Mobi, Vina giá ưu đãi với chỉ 189.000 đồng cho thẻ mệnh giá 200.000 đồng, 96.000 đồng cho thẻ 100.000 đồng, và 47.000 đồng cho thẻ 50.000 đồng... Không cần nhiều đến khuyến mãi khủng, những chính sách nhỏ nhưng gần gũi dùng là một điểm cộng lớn.

Thanh toán tiện lợi

Hỗ trợ tối đa khách hàng khi mua sắm, HKPhone trang bị máy quẹt thẻ cho người tiêu dùng ngoại quốc, hay bất cứ ai muốn chi trả qua thẻ tín dụng. Chỉ cần mang theo thẻ ATM, bạn có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm của hãng mà không phải mang thêm tiền mặt trong người.

Khách hàng ngoại quốc hài lòng với dịch vụ HKPhone.

Dịch vụ, chính sách hậu mãi, không gian mua sắm thân thiện... là những yếu tố quan trọng để làm hài lòng khách hàng. Kết hợp với sự nâng cao mạnh mẽ chất lượng sản phẩm gần đây khi hợp tác cùng Qualcomm cho ra đời Racer INNO, chắc chắn HKPhone sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới. 

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm