Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DOWNTOWN

5 địa chỉ mua dụng cụ nhà bếp ở TP.HCM

Trang hoàng gian bếp với chiếc thớt gỗ, chén đĩa gốm hay ly thủy tinh thiết kế độc đáo là cách bạn có thể áp dụng để tạo ra cảm hứng nấu nướng những ngày làm việc tại nhà.

dung cu nha bep anh 1

Với thế hệ nào cũng vậy, gian bếp vẫn luôn được coi là trái tim của ngôi nhà, nơi giữ lửa yêu thương, nơi gắn kết thành viên trong gia đình qua từng bữa ăn.

Không tốn nhiều chi phí và thời gian sửa sang căn bếp, người nội trợ có thể thay đổi không gian này bằng các món đồ đa năng, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng trên thị trường. 5 địa chỉ bán dụng cụ dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Tôi biết TẠP qua một workshop làm cá gỗ cách đây mấy năm. Đến nay, xưởng gỗ mini này vẫn là địa chỉ ưa thích khi tôi muốn tìm mua vật dụng gỗ trang trí, đặc biệt trong không gian bếp.

Bạn có thể tìm thấy khay, dĩa, mâm trái cây đến lọ hoa, hộp khăn giấy, khung tranh trang trí tại tiệm. So với mặt bằng chung, giá thành sản phẩm nơi đây khá cao nhưng bù lại mỗi món đồ được đục đẽo bằng tay khéo léo và mang hình dáng độc đáo.

Phía sau mỗi món đồ tại tiệm đều có câu chuyện thú vị. Tôi từng chi 230.000 đồng mua một khay hình mây gỗ tần bì tự nhiên đơn giản vì thích nội dung mà các bạn truyền tải.

Sản phẩm làm từ gỗ thông, dẻ gai, sồi qua xử lý nên khá nhẹ, mềm và mang màu sắc phù hợp với không gian bếp phong cách Modern Farmhouse, Scandinavian, Shabby Chic... Điểm chung các kiểu thiết kế này là phóng khoáng, mộc mạc.

Từ ngày 31/5, thực hiện chỉ thị giãn cách của thành phố, tiệm đóng cửa tạm thời và chỉ phục vụ online với nhiều ưu đãi.

Đúng như tên gọi, Nhà Ai - Home Decor chuyên phục vụ những món đồ trang trí nhà cửa. Thương hiệu có mặt ở TP.HCM và Hà Nội nên khi đặt hàng online, bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Không chỉ làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, sản phẩm của tiệm ghi điểm với khách hàng nhờ mẫu mã được cập nhật liên tục, nhiều chủng loại, kiểu dáng và mức giá.

Hội yêu bếp có thể tìm thấy tất tần tật những thứ mình cần tại không gian rộng chừng 30 m2 trên đường Thạch Thị Thanh. Khăn lau, tạp dề, ống cắm đũa, bình nước, hũ gia vị, chén đĩa... được phân chia đồng bộ theo màu sắc, chất liệu.

Dù vẫn phục vụ một số mặt hàng như hũ đựng, chén, đĩa, thảm, khăn trải bàn, nhưng số lượng, mẫu mã ly thủy tinh ở Seeker Saigon mới là điều gây ấn tượng với tôi.

Ở đây, các bạn trẻ mê pha chế đồ uống, muốn mang cả không gian quán bar hay cà phê về nhà có thể dễ tìm được kiểu ly, tách hình dáng độc lạ. Tôi từng vui cả ngày vì mua được sản phẩm y hệt chiếc ly mình uống ở quán bar yêu thích.

Diện tích tiệm khá tiêm tốn với lối đi nhỏ nhưng nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ tìm được thứ mình cần hoặc nảy ra ý tưởng trang trí mới. Cửa hàng thường xuyên tổ chức chương trình đồng giá sản phẩm, bạn có thể mua online bằng cách nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp.

Để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, ngoài nắm công thức, kỹ thuật cơ bản, người nội trợ cần chuẩn bị dụng cụ cần thiết và lựa chọn loại nguyên liệu phù hợp nhất.

Khác hẳn với những thương hiệu trên, ĐVP Market là địa chỉ uy tín trong giới làm bánh chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Ở đây phục vụ từ khay nhựa đựng bánh, nguyên liệu nấu ăn đến máy xay sinh tố, máy pha cà phê giá chục triệu đồng.

Việc đặt hàng online tại cửa hàng này khá đơn giản nhờ website riêng thiết kế thân thiện với giá đi kèm mỗi sản phẩm.

Người Đàn Ông Nội Trợ là gợi ý lý tưởng nếu bạn muốn xây dựng căn bếp theo phong cách cổ điển với nội thất, vật dụng mang đặc trưng của thời gian.

Một người bạn kinh doanh cà phê giới thiệu cho tôi địa chỉ này nên dễ nhận thấy mức giá ở đây cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác. Cái tên hay ho là điều đầu tiên khiến tôi thích thú và tò mò nhấn vào xem.

Sản phẩm của tiệm chủ yếu là thớt, khay, khuôn làm bánh, khay đựng trứng gỗ thiết kế từ tối giản đến kiểu cách, cầu kỳ.

Một số sản phẩm trên fanpage kèm giá, bạn có thể tham khảo tìm lựa chọn ưng ý, hợp túi tiền.

Công thức làm đuôi bò hầm cà rốt chấm bánh mì

Phần đuôi bò chứa hàm lượng kẽm cao hầm với cà rốt, các loại rau tươi mát giúp tăng đề kháng trong mùa dịch Covid-19.

Công thức làm thịt xào cà rốt ấm bụng ngày mưa

Thịt heo mềm, ướp thấm vị, ăn kèm cơm nóng hổi là lựa chọn hợp lý trong ngày TP.HCM mưa lạnh. Nguyên liệu món ăn này khá dễ tìm, công thức chế biến lại đơn giản.

Thảo Ly

Bạn có thể quan tâm