Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cô gái của nhóm nhạc Hàn Quốc gây tranh luận vì mặc ngày càng sexy

(G)I-DLE gây tranh luận khi mặc táo bạo trong loạt hình mới. Nhóm nhạc nữ được nhận xét ngày càng theo đuổi phong cách sexy.

(G)I-DLE ho hang anh 1

(G)I-DLE vừa tung ra những bức ảnh teaser để quảng bá full album thứ 2. Nhóm nhạc dự kiến trở lại vào 29/1. Trong loạt hình teaser phát hành ngày 16/1, các cô gái chọn trang phục gợi cảm là áo lót kết hợp chân váy ngắn và chiếc mũ lông trắng.

(G)I-DLE ho hang anh 2

Loạt hình lập tức gây tranh luận. Nhiều khán giả cho rằng nó quá hở hang. Trên diễn đàn trực tuyến nổi tiếng Theqoo, khán giả nhận xét: "Họ cứ mặc quần áo hở hang", "Họ ngày càng mặc ít quần áo hơn", "Tôi nghĩ họ vẫn đẹp ngay cả khi không cần mặc quần áo thiếu vải", "Tôi nghĩ thế này quá hở hang", "Xin hãy mặc thêm quần áo vào". Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khen ngợi bộ ảnh đẹp, cuốn hút.

(G)I-DLE ho hang anh 3

Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm nhạc nữ sau khoảng 8 tháng, kể từ khi họ phát hành I Feel vào tháng 5/2023. Vừa qua, (G)I-DLE mang về giải thưởng Nghệ sĩ toàn cầu được yêu thích nhất (mảng nữ) tại MAMA Awards.

(G)I-DLE ho hang anh 4

(G)I-DLE được Cube Entertainment thành lập năm 2018. Nhóm hiện có 5 thành viên: Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi và Shuhua. Ban đầu (G)I-DLE gồm 6 thành viên nhưng tới 8/2021, Soojin rời nhóm vì vướng cáo buộc bạo lực học đường.

(G)I-DLE ho hang anh 5

Không giống hầu hết nhóm nhạc nữ Kpop, (G)I-DLE tạo dấu ấn riêng khi trực tiếp tham gia sản xuất các sản phẩm của nhóm, đặc biệt trưởng nhóm Soyeon. Nữ thần tượng viết lời và sản xuất phần lớn các ca khúc của nhóm. Thành viên Minnie và Yuqi cũng đồng sáng tác, sản xuất nhiều bài hát trong album.

(G)I-DLE ho hang anh 6

(G)I-DLE nổi tiếng sau khi phát hành ca khúc Tomboy. Bài hát dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc giúp nhóm nhạc bứt phá, tạo chỗ đứng vững chắc trong thị trường Kpop. Sau đó, họ tiếp tục có ca khúc NxdeQueen Card được khán giả đón nhận.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm