Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 CLB đang có đội hình trị giá cao nhất thế giới

Theo Sportskeeda, PSG và Man City đang là những CLB sở hữu đội hình trị giá cao nhất thế giới.

PSG anh 1

Pep Guardiola biến Man City thành đội bóng lớn mạnh ở Premier League. "The Citizens" đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình suốt nhiều năm qua. Hiện tại, giá trị đội hình Man City cán mốc 1,04 tỷ euro.

PSG anh 2

Mùa hè này, đội chủ sân Etihad tiếp tục cho thấy tiềm lực tài chính đáng nể khi chi 117,5 triệu euro chiêu mộ Jack Grealish. Đây là mức giá chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh.

PSG anh 3

PSG có kỳ chuyển nhượng xuất sắc. Họ giờ là tập thể gồm nhiều cầu thủ hay nhất thế giới. Lionel Messi, Sergio Ramos, Achraf Hakimi hay Gianluigi Donnarumma đều cập bến sân Parc des Princes dưới dạng tự do.

PSG anh 4

Giá trị đội hình của PSG hiện là 997 triệu euro. PSG là một trong những câu lạc bộ giàu có nhất làng túc cầu. Họ cho thấy nhiều tham vọng trong những năm gần đây. Mục tiêu hàng đầu của PSG mùa này là vô địch Champions League.

PSG anh 5

Man Utd dần tiến bộ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. "Quỷ đỏ" có thể tự hào là một trong những đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao nhất châu Âu. Mùa hè này, họ lần lượt mang về Jadon Sancho giá 85 triệu euro, Raphael Varane giá 40 triệu euro và Cristiano Ronaldo giá 15 triệu euro.

PSG anh 6

Man Utd chắc chắn là ứng cử viên vô địch Premier League. Với những ngôi sao chất lượng khác như Paul Pogba và Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford sở hữu đội hình có giá trị 937 triệu euro.

PSG anh 7

Giá trị đội hình của Chelsea hiện là 882 triệu euro. Mùa hè trước, "The Blues" mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như Kai Havertz, Timo Werner, Ben Chilwell, Hakim Ziyech và Edouard Mendy.

PSG anh 8

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nâng cấp đội hình với sự xuất hiện của Romelu Lukaku và Saul Niguez. Thầy trò HLV Thomas Tuchel được kỳ vọng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và cạnh tranh cho danh hiệu Premier League.

PSG anh 9

Liverpool gặt hái nhiều thành công dưới triều đại Jurgen Klopp. Huấn luyện viên người Đức dẫn dắt "The Kop" đến chức vô địch Champions League mùa 2018/19. Đội bóng vùng Merseyside cũng vô địch Premier League mùa 2019/20.

PSG anh 10

Bất chấp hàng loạt ca chấn thương xuất hiện, Liverpool vẫn về đích trong top 4 Premier League mùa trước. Đội hình với Virgil van Dijk, Mohamed Salah và Sadio Mane giúp Liverpool có giá trị vào khoảng 880 triệu euro.

Trọng tài xóa thẻ vàng, phạt thẻ đỏ cầu thủ chơi xấu Messi Sau khi tham khảo VAR, trọng tài truất quyền thi đấu của hậu vệ Adrian Martinez bên phía Venezuela trong trận thua 1-3 trước Argentina ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Cậu bé Brazil vượt đội ngũ an ninh để chụp ảnh với Messi

Lionel Messi vui vẻ chụp ảnh cùng Rogerio sau khi cậu bé 12 tuổi nỗ lực để gặp thần tượng.

5 CLB có thu nhập chuyển nhượng cao nhất hè 2021

Theo Transfermarkt, Inter Milan và Chelsea có nguồn thu nhập lớn sau khi bán đi cầu thủ trong mùa hè 2021.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm