Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

48 cầu thủ U22 Việt Nam âm tính với nCoV

HLV Park Hang-seo và 48 cầu thủ cho kết quả âm tính sau khi tiến hành xét nghiệm bằng phương pháp rRT-PCR.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh chia sẻ thông tin với báo chí sau khi mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 của U22 Việt Nam có kết quả. Toàn bộ những cầu thủ được gọi tập trung đợt này đều âm tính.

Các cầu thủ đều khỏe mạnh, nhiệt độ ổn định, không ai bị bệnh lý nào liên quan đến đường hô hấp, đại diện VFF xác nhận. Đây là quy trình bắt buộc khi U22 Việt Nam tập trung từ ngày 16/8 tại Hà Nội trong đợt thứ 2 theo kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 31.

u22 viet nam am tinh voi SARS-nCoV-2 anh 1

U22 Việt Nam sẽ bước vào tập luyện từ ngày 18/8. Ảnh: VFF.

Toàn bộ thành viên U22 Việt Nam được xét nghiệm theo đề nghị của Tổng cục TDTT và VFF. Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh của Bộ Y tế đã cử chuyên gia y tế của Bệnh viện Bạch Mai tới lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR vào chiều 16/8.

Kết quả ban đầu được bệnh viện thông báo trước với VFF qua điện thoại. Theo đúng kế hoạch dự kiến, kết quả xét nghiệm sẽ được gửi đến văn phòng VFF vào sáng 18/8.

U22 Việt Nam sẽ bước vào kế hoạch tập luyện kéo dài 10 ngày ở Hà Nội. Chiều 18/8, HLV trưởng Park Hang-seo sẽ có buổi trả lời báo chí như thường lệ trong buổi đầu ra sân.

U22 Việt Nam được chia làm 2 đội. 48 người được dẫn dắt bởi hai ban huấn luyện khác nhau. Họ sẽ có tổng cộng 6 trận đá tập nội bộ từ ngày 18/8 đến 27/8 tại sân VFF.

Mỗi nhóm đá một trận nội bộ riêng, tức là mỗi ngày có 2 trận đấu nội bộ của từng nhóm U22. Các trận sẽ diễn ra lần lượt để ban huấn luyện không bỏ sót trận nào. Ba trận diễn ra vào các ngày 21/8, 24/8 và 27/8.

Thầy trò HLV Park kiểm tra y tế khi U22 Việt Nam hội quân Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các học trò có buổi kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm trong ngày hội quân chiều 16/8.

U22 Việt Nam chia thành 2 đội, đá tập nội bộ 6 trận

48 cầu thủ U22 Việt Nam được chia thành 2 đội do ban huấn luyện khác nhau dẫn dắt và có tổng cộng 6 trận đá tập nội bộ từ ngày 18/8 đến 27/8 tại sân VFF.

HLV Park cùng U22 Việt Nam kiểm tra y tế ngày hội quân

Chiều 16/8, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các thành viên đội U22 Việt Nam đã tham gia kiểm tra y tế khi hội quân.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm