Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 năm yêu của Á hậu Thảo Nhi Lê và bạn trai trước khi chia tay

Thảo Nhi Lê hẹn hò doanh nhân Long Nguyễn từ năm 2020. Cô từng khen nửa kia là người đàn ông tài năng, chịu khó.

Thao Nhi Le chia tay anh 1

Ngày 3/7, Thảo Nhi Lê cho biết cô đang độc thân. Chia sẻ của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là động thái xác nhận việc cô đã chia tay doanh nhân Long Nguyễn sau 4 năm gắn bó. Trên tài khoản cá nhân của Thảo Nhi không còn xuất hiện hình ảnh bạn trai. Tuy nhiên, Long Nguyễn vẫn giữ những khoảnh khắc khi cả hai còn yêu nhau năm 2021.

Thao Nhi Le chia tay anh 2

Hồi năm 2023, Thảo Nhi Lê vướng tin đồn đường ai nấy đi với doanh nhân hơn 9 tuổi vì cả hai không xuất hiện chung, ít tương tác với nhau trên mạng xã hội thời gian. Tuy nhiên, thời điểm đó, đại diện của người đẹp từ chối lên tiếng về chuyện này.

Thao Nhi Le chia tay anh 3

Thảo Nhi Lê gặp và hẹn hò doanh nhân Long Nguyễn vào năm 2020, sau 2 tháng chia tay bạn trai Việt kiều. Á hậu từng cho biết thời điểm ấy có khá nhiều chàng trai theo đuổi cô nhưng cô chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Đến khi gặp Long Nguyễn, cô rung động đúng nghĩa "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Thao Nhi Le chia tay anh 4

Cô có lần chia sẻ: "Khi gặp anh Long lần đầu tiên, Nhi hoàn toàn bị thuyết phục bởi tính cách chững chạc nhưng đầy thú vị của anh chàng này". Đối với Thảo Nhi Lê, Long Nguyễn trong mắt cô từng là người đàn ông tài năng, chịu khó.

Thao Nhi Le chia tay anh 7

Trong cuộc phỏng vấn trước đây, Thảo Nhi chia sẻ dù công việc bận rộn, cô vẫn dành ít nhất hai ngày mỗi tuần hẹn hò Long Nguyễn. Thời còn yêu, họ tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Thảo Nhi Lê chia tay doanh nhân Nguyễn Bảo Long

Tại sự kiện giải trí, Thảo Nhi Lê xác nhận cô đang độc thân. Người đẹp từng có chuyện tình kéo dài nhiều năm với doanh nhân Nguyễn Bảo Long.

Quốc Minh

Ảnh: @longwi, @thaonhile.

Bạn có thể quan tâm