Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu lên tiếng

"Tôi nghĩ khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh, có mọi người bên cạnh", Midu chia sẻ.

Mới đây, Tiko Tiến Công chia sẻ clip dự tiệc cầu hôn của vợ chồng Midu ở Đà Lạt hồi tháng 5. Trong clip, nữ diễn viên tâm sự về thời điểm đối mặt nhiều thông tin tiêu cực khi công bố thông tin kết hôn.

Midu chia sẻ: "Tôi cảm ơn mọi người (các khách mời) đã thương tôi, thương cho khoảng thời gian hiện tại cũng đang khó khăn của cô dâu, chú rể. Nhưng tôi nghĩ khó khăn nào cũng sẽ vượt qua vì có anh Đạt bên cạnh, mọi người bên cạnh. Tôi tin mình sẽ có nhiều động lực để tiếp tục đi trên con đường hạnh phúc".

Về việc vô tình khiến khách mời gặp bất tiện, khó xử khi dự ngày vui, Midu gửi lời xin lỗi. Cô nói thêm: "Tôi biết thời gian vừa rồi có nhiều khách mời bị làm phiền, hỏi thăm, không biết phải xử lý như thế nào. Thậm chí có những người quen nhau nhưng cũng không dám hỏi có đi đám của Midu không, vì sợ lộ tin tức của cô dâu, đôi khi còn dùng mật mã để nhận ra nhau".

dam cuoi Midu anh 1

Midu trong lễ cưới với Minh Đạt. Ảnh: NVCC.

Trở lại tháng 4, Midu bất ngờ công bố thông tin sắp kết hôn, song giữ kín danh tính bạn đời. Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng theo dõi trang cá nhân của diễn viên sụt giảm mạnh. Một nhóm trò chuyện do Midu lập ra trên trang cá nhân cũng giảm số lượng thành viên rõ rệt theo từng ngày.

Trên một số nền tảng mạng xã hội, nhiều group anti Midu được lập ra. Một bộ phận người hâm mộ có phản ứng khá gay gắt. Họ tuyên bố không còn ủng hộ thần tượng. Với nhiều fan, họ cảm thấy “bị phản bội”, nguyên nhân phần lớn đến từ động thái của Midu.

Cụ thể, fan phát hiện Midu chụp ảnh cưới với thiếu gia Minh Đạt vào tháng 1. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, ở nhóm chat do diễn viên 35 tuổi lập ra, cô có hành động được cho là ám chỉ chuyện tình cảm với Harry Lu.

Hôn lễ chính thức ở Midu và Minh Đạt diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào tối 29/6. Khoảnh khắc cô dâu tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của hơn 1.000 quan khách, chú rể đã xúc động bật khóc.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Sam phản hồi tin 'sượng trân' tại lễ cưới Midu

Tại hôn lễ của Midu, khi ra về, Sam nhận được câu hỏi về "lễ cưới trong mơ". Thái độ thiếu tự nhiên của nữ diễn viên gây chú ý.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm