Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gương mặt cũ gây chú ý tại Mr World Vietnam 2024

Phạm Tuấn Ngọc, Võ Minh Toại, Lừng Nguyễn là những gương mặt đã quen thuộc với khán giả trước khi tham gia cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam.

Mr World Vietnam anh 3

Tuấn Ngọc có kỹ năng biểu diễn, khả năng nói tiếng Anh và tiếng Hoa tương đối tốt. Chàng trai quê Hải Phòng có nhiều tài lẻ như võ, múa đao, kiếm, côn, chơi các nhạc cụ gồm đàn tranh, guitar, sáo, trống. Anh cũng là "chàng thơ" của nhiều nhà thiết kế. Ảnh: Fb Phạm Tuấn Ngọc.

Mr World Vietnam anh 12

Trần Hoàng Sơn không xa lạ với cộng đồng người yêu nhan sắc khi thắng giải nam vương cuộc thi Nét đẹp sinh viên Khoa Du lịch, Đại học Văn hóa TP.HCM. Anh gây chú ý vì ngoại hình điển trai, chiều cao 1,89 m. Hoàng Sơn cho biết anh trau dồi ngoại ngữ và nâng cao kỹ năng giao tiếp để thể hiện tốt trong cuộc thi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm