Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Anh Tú gây bàn tán khi mặc corset

Các thiết kế nữ tính như corset, đầm ôm sát, sơ mi cổ đổ họa tiết chấm bi... lần lượt được Anh Tú Atus chinh phục.

Anh Tu mac corset anh 3

Khoảnh khắc nghệ sĩ phối corset với blazer ton-sur-ton gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều bình luận tỏ ra bất ngờ với chọn lựa thời trang mới của Anh Tú, khen "sao anh ấy mặc đồ nữ mà cũng đẹp vậy". Số khác nhận xét tạo hình của chồng Diệu Nhi giống với "nam thần" Thái Lan Jeff Satur.

Anh Tu mac corset anh 4

Anh Tú hóa phiên bản "hắc - bạch" với cùng kiểu sơ mi chấm bi nhưng 2 tông màu đối lập, chi tiết thắt nơ khác nhau tạo điểm nhấn riêng cho từng tổng thể. Trong thời trang, họa tiết chấm bi tượng trưng cho sự phá cách, đa dạng. Nam nghệ sĩ qua đây muốn thể hiện sự quyết tâm thoát khỏi vùng an toàn cả trong hình ảnh lẫn cuộc thi Anh trai say "hi".

Anh Tu mac corset anh 5

Không chỉ câu chuyện quần áo, Anh Tú làm mới các kiểu đầu để tránh nhàm chán. Từ side-part rũ quen thuộc cho tới tóc ép sát với phần mái hơi xoăn nhẹ cũng không thể "làm khó" dáng mặt góc cạnh của nghệ sĩ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Studio xin lỗi Châu Bùi vụ bị quay lén

Sau khi Châu Bùi cho biết trở thành nạn nhân bị quay lén trong nhà vệ sinh thuộc studio ở quận 3 (TP.HCM), studio này đã lên tiếng xin lỗi.

Quốc Minh

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm