Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam phản hồi tin 'sượng trân' tại lễ cưới Midu

Tại hôn lễ của Midu, khi ra về, Sam nhận được câu hỏi về "lễ cưới trong mơ". Thái độ thiếu tự nhiên của nữ diễn viên gây chú ý.

Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại phản ứng của Sam trước câu hỏi "Đây có phải một đám cưới trong mơ của chị?" tại hôn lễ của Midu, thu hút sự chú ý của công chúng vài ngày qua. Sau khi nhận câu hỏi, Sam chững lại vài giây, rồi trả lời: "Thật sự cũng khó nói vì mỗi người sẽ có ước mơ riêng về đám cưới của mình. Mỗi người sẽ có gu khác nhau. Chị nghĩ đám cưới của Midu rất trọn vẹn và hạnh phúc".

Một số tài khoản mạng cho rằng thái độ của Sam có phần sượng trân, thiếu tự nhiên. Trước phản ứng của công chúng, nữ diễn viên lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

sam,  midu,  chong midu,  sam suong tran anh 1

Sam đến chúc phúc vợ chồng Midu. Ảnh: @sam.

"Tự nhiên đi đám cưới vui vẻ về bị đồn là sượng trân vì câu hỏi. Khi bước ra khỏi lễ cưới, tôi đang bấm điện thoại nhắn tin tìm kiếm trợ lý và tài xế đến đón. Thật ra tôi còn chưa kịp hiểu câu hỏi. Khi đó, tôi đi chung với Kelly. Vừa ngước lên để nghe câu hỏi, tôi còn đợi Kelly trả lời trước. Thấy Kelly không trả lời, tôi mới tiếp chuyện. Hoàn toàn không có 'sượng trân vài giây' gì đâu. Thông cảm cho bà mẹ con hai mới sinh xong, load chậm hơn", Sam phản hồi.

Sau 5 tháng sinh con, Sam đã quay lại với công việc kinh doanh và góp mặt ở nhiều sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, cô cũng chăm cập nhật những hình ảnh về hai con. Song nữ diễn viên vẫn giấu kín danh tính chồng.

Theo Sam, trong giai đoạn nuôi con, cô được chồng hỗ trợ. Việc làm mẹ là trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng đầy vất vả đối với nữ diễn viên.

"Sam vẫn đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ. Làm mẹ rồi Sam mới hiểu chăm con vất vả như thế nào. Ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc tôi không làm chủ được cảm xúc. Nhiều khi tự dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương. Thấy tôi như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên vợ", cô cho biết.

Sam đăng ký kết hôn vào tháng 4/2023. Tới tháng 11/2023, nữ diễn viên thông báo có con đầu lòng. Sam mang thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tối 27/2, Sam xác nhận sinh 2 con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Những cuốn sách chuyển thể từ kịch bản phim:

Lặng yên dưới vực sâu, Từ Dụ thái hậu, Mẹ chồng là những tác phẩm văn chương được chuyển thể từ kịch bản phim. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ văn chương là chuyện phổ biến trong giới nghệ thuật. Nhưng cũng có những tác phẩm sau khi có kịch bản phim mới được chuyển thể thành tiểu thuyết, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mai Phương Thúy lên tiếng khi bị chê về ăn mặc ở đám cưới Midu

Xuất hiện trong lễ cưới Midu, Mai Phương Thúy diện đầm đen sang trọng nhưng đi dép lê. Cách mix đồ của người đẹp sau đó gây bàn luận trên mạng xã hội.

An Anh

Bạn có thể quan tâm