Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên DTAP cưới

Thanh Tùng (Tùng Cedrus), thành viên nhóm DTAP kết hôn vào ngày 21/7, tại TP.HCM. Vợ sắp cưới của anh không hoạt động trong ngành giải trí.

Trao đổi với Tri Thức - Znews, Tùng Cedrus, thành viên của DTAP cho biết anh tổ chức lễ cưới vào ngày 21/7, tại TP.HCM. Cả hai đã thực hiện xong bộ ảnh cưới, đang tiến hành những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại. Đôi trẻ cũng tiến hành gửi thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè.

Anh và vợ sắp cưới trải qua 4 năm hẹn hò, gắn bó. Nửa kia của Tùng Cedrus không hoạt động trong ngành giải trí.

Tung Cedrus,  thanh vien DTAP,  Tung Cedrus anh 1

Ảnh cưới của Tùng Cedrus. Ảnh: NVCC.

"Hành trình 4 năm yêu nhau của chúng tôi không quá dài cũng không quá ngắn. Cả hai trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ đến cãi vã, làm hòa, cả những hiểu lầm. May mắn lớn nhất là ở những thời điểm khó khăn, tôi luôn nhận được sự động viên tinh thần từ người yêu", Tùng Cedrus cho biết.

Tùng Cedrus (tên thật là Võ Thanh Tùng, sinh năm 1998). Anh đảm nhận vai trò hòa âm phối khí cho DTAP.

DTAP hiện là nhóm sản xuất âm nhạc nổi bật của thị trường hiện nay. Với 3 thành viên, bao gồm Thịnh Kainz, Kata Trần và Tùng Cedrus, DTAP đứng sau thành công của Hoàng Thùy Linh với nhiều ca khúc hit như See tình, Để Mị nói cho mà nghe... Ngoài ra, DTAP còn bắt tay với Phùng Khánh Linh trong Thế giới không anh, S.T Sơn Thạch trong Phiếu bé ngoan hay Phương Mỹ Chi với album Vũ trụ cò bay.

Năm 2023, nhóm giữ vai trò sản xuất âm nhạc cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nhiều bản mashup do DTAP thực hiện như Nam quốc sơn hà, Đất nước trọn lời ru (team Trang Pháp) hay Tiếng Việt, Thư pháp, Máu đỏ da vàngTôi yêu (team MLee) để lại nhiều cảm xúc khác nhau trong lòng khán giả.

Cùng năm, DTAP chiến thắng hạng mục Nhà sản xuất âm nhạc của năm tại giải thưởng Làn sóng xanh.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

'Anh tài' Tăng Phúc nhập viện, vắng mặt tại họp báo công bố dự án

Tăng Phúc nhập viện đột ngột vào tối 30/6 sau cơn sốt cao. Do vậy, nam ca sĩ không thể xuất hiện tại sự kiện công bố chuỗi dự án cá nhân.

An Anh

Bạn có thể quan tâm