Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mỹ nữ được bình chọn là biểu tượng thời trang Kpop 2019

Lisa, Seul Gi, Sunmi và Do Yeon được cư dân mạng lựa chọn là biểu tượng thời trang của giới trẻ xứ Hàn năm 2019. Họ đều sở hữu sắc vóc và gu thẩm mỹ ấn tượng.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 1

Lisa (Black Pink): Sở hữu phong cách cá tính cùng sắc vóc quyến rũ, Lisa hiện là cái tên được nhiều tạp chí danh tiếng cả trong lẫn ngoài nước bình chọn là ngôi sao châu Á có tầm ảnh hưởng nhất đối với làng thời trang quốc tế trong năm 2019.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 2

Nữ idol người Thái luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Với tư cách là “nàng thơ” của Celine, Lisa được ưu ái ngồi ngay tại hàng ghế đầu trong show diễn  nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Tầm ảnh hưởng của Lisa được công nhận khi tất cả mặt hàng cô sử dụng hoặc giới thiệu đều nhanh chóng cháy hàng, dù giá tiền không rẻ.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 7

Do Yeon (Weki Meki): Do Yeon được biết đến với gương mặt đẹp lạ, đôi môi cong gợi cảm và chiều cao vượt trội 1,73 m. Ngoại hình không thua kém người mẫu chuyên nghiệp giúp nữ idol sinh năm 1999 thường xuyên được chọn làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang và thương hiệu quảng cáo.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 12

Seul Gi (Red Velvet): Seul Gi là một trong những nữ idol có gu thời trang được đánh giá cao nhất nhì trong giới thần tượng thế hệ trẻ Kpop. Điểm cộng trong phong cách của cô là sự kết hợp giữa những item cơ bản thành trang phục kiểu dáng mới lạ, bắt mắt.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 17

Sunmi: Là một trong những nữ ca sĩ solo nổi tiếng nhất, Sunmi cũng được biết tới với dấu ấn đặc sắc ở mảng thời trang Kbiz. Cô là gương mặt quảng cáo ăn khách, được nhiều thương hiệu ưu ái.

sao nu Kpop thoi trang nhat anh 20
Trên sân khấu, cựu thành viên Wonder Girls luôn biết cách lựa chọn trang phục để tạo điểm nhấn cho các động tác vũ đạo cuốn hút. Trang phục sân khấu hay trong MV đều mang màu sắc độc đáo, cá tính đặc trưng của Sunmi với những kiểu make up mới lạ và outfit tông màu nổi bật.

Lisa Black Pink là người nổi tiếng nhất 2019 tại Thái Lan

Thành viên Black Pink chứng minh sức hút mạnh mẽ tại quê nhà Thái Lan khi tiếp tục ẵm danh hiệu Người tiếng nhất năm 2019 do người dân xứ chùa vàng bình chọn.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm