Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cầu thủ nhận thông báo phải rời M.U

Theo tờ Daily Record, HLV Van Gaal đã chính thức chốt danh sách những cầu thủ phải rời Old Trafford ngay mùa hè này.

Nguồn tin nói trên cho hay, 4 cầu thủ không còn một chút tương lai nào ở Old Trafford dưới thời Van Gaal là Nani, Anderson, Zaha và Fellaini.

Trong tuần này, HLV người Hà Lan sẽ trực tiếp gặp mặt Nani, Anderson, Zaha và Fellaini để thông báo với bộ tứ này quyết định loại họ khỏi kế hoạch từ mùa 2014/15.

Đây không phải là quyết định bất ngờ bởi ngay sau khi Van Gaal được chọn làm HLV M.U, ông đã có ý định loại Nani, Anderson, Zaha và Fellaini, những cầu thủ hoặc không được trọng dụng hoặc không thể hiện được nhiều dưới thời David Moyes.

Ngoài 4 cái tên buộc phải rời Old Trafford nói trên, 2 cầu thủ cũng được thông báo tự do tìm bến đỗ mới là Javier Hernandez và Shinji Kagawa.

Trong trường hợp không thể đẩy Javier Hernandez và Shinji Kagawa đi vào mùa hè thì bộ đôi này ở lại đá dự bị trước khi được rao bán tiếp vào mùa đông 2015.

Trước 6 cái tên trong diện thanh lý trên thì đã có 6 cầu thủ rời M.U dưới thời Van Gaal là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Alex Buttner, Federico Macheda và Bebe.

 

http://bongdaso.com/4-c%E1%BA%A7u-th%E1%BB%A7-nh%E1%BA%ADn-th%C3%B4ng-b%C3%A1o-ph%E1%BA%A3i-r%E1%BB%9Di-MU-_Art_139433.aspx

Theo Xuân Hà / Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm