Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

300 sàn giao dịch tham gia Ngày hội môi giới bất động sản

Ngày 25/6, “Ngày hội mô giới bất động sản (BĐS) Việt Nam 2016” đã diễn ra tại Đà Nẵng với 300 sàn giao dịch, 5.000 nhà mô giới tham gia.

Tại đây, 150 nhà mô giới BĐS tiêu biểu trong năm 2015 được vinh danh. Những gương mặt này đã góp phần nâng cao hình ảnh nghề môi giới và khẳng định sự quan trọng của những người làm nghề đối với thị trường BĐS.

Ngay hoi mo gioi bat dong san Viet Nam 2016 anh 1
Ngày hội tôn vinh 150 gương mặt tiêu biểu.

Đại diện nhà tài trợ kim cương - Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay - ông Trịnh Việt Hưng đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn tại ngày hội. Theo ông, thị trường BĐS Việt Nam đã trải qua giai đoạn khó khăn từ cách đây hơn một năm và đang trên đà phát triển trở lại. Đây chính là lúc mọi lực lượng trong ngành cần chung tay để đem những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Trong đó, không thể thiếu vai trò của những người làm nghề môi giới BĐS.

Ngay hoi mo gioi bat dong san Viet Nam 2016 anh 2
Ông Trịnh Việt Hưng chia sẻ về thị trường BĐS hiện nay.

Ông Hưng cho biết thêm, phân khúc BĐS du lịch mà Cocobay đang phát triển hiện còn mới và được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó là cơ sở để thành phố Đà Nẵng phát triển phân khúc này. Đại diện tiêu biểu là khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay với quy mô lớn, có thể đón hàng chục nghìn lượt du khách mỗi ngày.

“Trong những năm qua, các chủ đầu tư có khuynh hướng tập trung sâu vào phân khúc cao cấp. Chúng tôi đang triển khai tổ hợp du lịch và giải trí Coccobay với mục tiêu đa dạng hóa các phân khúc khách hàng hướng. Bên cạnh đó, tổ hợp vẫn vẫn giữ nguyên chất lượng dịch vụ đẳng cấp vượt trội. Cocobay còn hướng đến mục tiêu chung trong việc phát triển du lịch nước nhà, đó là tăng thời gian lưu trú cho khách du lịch đến Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng”, ông Hưng khẳng định.

Ngay hoi mo gioi bat dong san Viet Nam 2016 anh 3
Ngày hội đem đến đội ngũ phân phối sản phẩm BĐS chuyên nghiệp.

 

Đại diện của Cocobay cũng hoàn toàn đồng ý với mục đích ra đời của ngày hội. Ông tin rằng việc tôn vinh nghề môi giới là công tác cần thiết để giúp thị trường có một đội ngũ phân phối sản phẩm BĐS chuyên nghiệp, uy tín, đem lại sự an tâm cho mọi người.

Ngay hoi mo gioi bat dong san Viet Nam 2016 anh 4
Đây cũng là nơi các nhà mô giới, chủ đầu tư mở rộng giao lưu, hợp tác.

 

“Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam 2016” cũng là dịp mở rộng giao lưu, hợp tác, kết nối giữa các chủ đầu tư, nhà môi giới, phân phối BĐS và khách hàng trên toàn quốc. Hội Môi giới BĐS Việt Nam cũng đã chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày truyền thống, ngày hội của nghề môi giới BĐS.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư bao gồm nhiều hạng mục công trình đẳng cấp về chất lượng dịch vụ. Trong đó có những công trình nổi bật như đại quảng trường, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, trung tâm mua sắm sầm uất, đại sân khấu sức chứa 1.500 chỗ ngồi.

Bên cạnh đó, trong khuôn viên còn có tổ hợp các tòa condotel Coco Ocean Resort cao cấp cùng hàng trăm dịch vụ tiện ích khác. Cocobay được nhận định sẽ là công trình tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á sau khi khai trương các hạng mục đầu tiên năm 2017.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm